Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

"Bản sao" Thủy Tiên được mới cập nhật trai đẹp ôm eo

Từ một cô gái có cuộc sống bình thường sau khi chuyển giới nhưng Lan Phương tự dưng trở nên người nức danh và được quan tâm khi dự vòng casting của “Vietnam’s Next Top Model”. Từ đây “bản sao” Thủy Tiên ngày càng được biết đến nhiều hơn vì nghị lực lẫn ngoại hình xinh đẹp.

Thời gian qua, Lan Phương có mặt bộc trực trong các đêm diễn thời trang định kỳ như: Thời trang và Cuộc sống, Thời trang và Nhân vật ...Ngoài niềm ham mê với sàn diễn Lan Phương còn tự mình làm kinh dinh. Cô gái trẻ này cũng không giấu ước mơ và mong muốn sẽ được “lấn sân” và thử sức với lĩnh vực điện ảnh trong thời kì tới.


 Lan Phương khoe vóc dáng nuột nà 

Góp mặt trong một sự kiện tại Kiên Giang tối qua, “bản sao” Thủy Tiên khoe vóc dáng nuột nào gợi cảm. Lan Phương cũng cho hay có để được vóc dáng này cô phải tập luyện thể thao và ăn uống kiêng cử đủ thứ.


 Lan

    Quảng cáo    

Phần mềm Autocad là phần mềm vẽ kĩ thuật thông dụng nhất hiện nay, được ứng dụng trong gần như tất cả lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật tại Việt Nam

Đến với trung tâm RAUN, bạn sẽday autocadmột cách bài bản nhất với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

AutoCAD dễ sử dụng, quản lý bản vẽ khoa học hiệu quả.

Autocad là phương tiện vẽ cực kì chính xác, dễ dàng chỉnh sửa, dễ dàng so sánh đối chiếu hệ thống bản vẽ

Autocad cực dễ thừa hưởng, có thể tạo ra những hệ thống bản vẽ thư viện tốt để ứng dụng lâu dài.

Autocad là nền tảng chotất cả phần mềm đồ hoạ khác, khả năng tương thích với mọi phần mềm đồ hoạ hiện nay trên thị trường.

Phương tinh ma trong vòng tay Việt Linh 

Ngoài Lan Phương, buổi tiệc khai trương của một nhà hàng tối qua còn có sự tham gia của: Á khôi Tăng Huỳnh Như, siêu mẫu Minh Trung, Việt Linh, Mai Quốc Toàn, nhóm TVM. 

  
 Siêu mẫu Việt Linh 

  
 Siêu mẫu Minh Trung 

  
 Minh Trung - MC Yumi 

  
 Mai Quốc Toàn 

  
 Diễn viên Tăng Huỳnh Như 

  

  
 Tăng Huỳnh Như và nhóm TVM. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét