Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thêm mới vào Asus ra mắt ZenFone tại Indonesia.

Tuy nhiên mức giá vẫn chưa được tiết lậu

Asus ra mắt ZenFone tại Indonesia

Cùng với vi xử lý Intel là những điểm nhấn trước hết của ZenFone. Tuy nhiên hãng chưa có một dòng smartphone chiến lược để cạnh tranh trong thị trường rất lớn này. Trong "sự kiện lớn trước nhất được hãng tổ chức tại khu vực Đông Nam Á" như lời của đại diện Asus. Màu sắc sinh động và kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống xước.

Phiên bản ZenFone 4 sẽ là bản giá rẻ. Trong khi ZenFone 5 và 6 là các phiên bản cao cấp hơn. ZenFone 5 và ZenFone 6. Ứng với các kích thước màn hình. Sáng tạo và nổi trội. Sự có mặt của ZenFone được kỳ vọng rất lớn. ZenFone có 3 phiên bản ZenFone 4

Asus ra mắt ZenFone tại Indonesia

Mức giá dự định cho ZenFone 4 là hơn 2 triệu đồng. Được biết tại Việt Nam. Hẹn sẽ tạo nên cơn sốt.

ZenFone mang nhiều kiên tâm của Asus. Indonesia. Asus trong thời gian gần đây phát triển mạnh mẽ với nhiều sản phẩm mang nhiều nét riêng. Sự kiện lớn nhất của Asus được tổ chức tại khu vực Đông Nam Á.

Trong khi ZenFone 5 có mức giá hơn 4 triệu và ZenFone 6 có mức giá khoảng 6 triệu đồng. Và được ra mắt tại toàn thị trường Đông Nam Á vào sáng nay 15/4 tại Jakarta. Trong bối cảnh thị trường smartphone tầm trung đang thiếu những cái tên nổi bật. Thiết kế đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét