Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

5 dấu hiệu bạn đã mắc chứng trầm cảm thêm mới vào sau sinh.

Đây không phải là chuyện dễ dàng để nói ra

5 dấu hiệu bạn đã mắc chứng trầm cảm sau sinh

Nhưng việc bạn tâm can với một người nào đó mà bạn tin và tìm sự trợ giúp cho việc này là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Nghĩ suy tiêu cực về con cái và chuyện làm mẹ Bạn thử chú ý đến phản ứng của mình mỗi khi có ái đó hỏi về em bé mới sinh hay việc được lên chức mẹ của bạn xem như thế nào nhé.

4. Nếu bạn không còn thú vị với những thứ. Nghĩ suy muốn làm tổn thương chính mình. 2. Điều gì đó không ổn có thể đã xuất hiện. Rõ ràng có chuyện không ổn ở đây. Hoạt động ưu thích trước kia. Co mình và không muốn giao dịch với người khác Nếu những Suy nghĩ về bạn bè và người thân đến thăm em bé mới sinh để lại cho bạn một cảm giác sợ hãi.

3. Bạn cảm thấy trống trơn và không muốn gắn kết với con Không phải bản năng làm mẹ của người phụ nữ sẽ bị “biến mất” lập tức. Nhưng bản năng của bà mẹ nào cũng là tìm ra những điều tích cực chứ không bao giờ nghĩ suy thụ động về con cả.

Không thấy mình như trước Nếu đã hơn một tháng kể từ khi sinh con mà bạn vẫn không cảm thấy bản thân trở lại như con người trước đây. Suy nghĩ vô vọng Nếu bạn thấy tâm trí của mình hay “đào sâu” vào những nơi “tăm tối”. Vì đúng là lần đầu làm mẹ không dề dễ dàng chút nào.

Hoặc đơn giản là cảm thấy như có gì đó không ổn thì hãy tin vào bản năng của bạn. Đừng vội coi thường nó.

Nhưng nếu một đôi tuần trôi qua và bạn vẫn không cảm thấy có sự kết nối với em bé của mình. 1. Tổn thương em bé của bạn. Dưới đây là 5 dấu hiệu sẽ giúp bạn đưa ra được đánh giá tình trạng của mình. 5. Hoặc bạn thường bấm phím im lặng khi điện thoại đổ chuông. Nếu phản ứng ngay thức thì của bạn là than phiền hoặc tìm ra lỗi để chê trách con của mình thì đúng là bạn đang gặp rắc rối đấy.

Hoặc bạn trăm năm của bạn phải được xem xét một cách trang nghiêm. Trầm cảm thường diễn đạt trong một cảm giác bị cô lập và không muốn dự thế giới bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét