Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bé 3 tháng tuổi mới cập nhật thoi thóp trong bệnh viện.

Nhiều người không khỏi ái ngại cho tình cảnh và bệnh tình của bé

Bé 3 tháng tuổi thoi thóp trong bệnh viện

Trong một tháng đầu bé tăng hơn 1kg gia đình ai cũng vui mừng. Lo sức khỏe của con. TP. Xã Hiếu Thuận. Từ ngày mang thai chị Hương chẳng thể đi làm.

Huyện Dũng Liêm. Suy tim. Quận 3. Hà Nội - Swift code:ICBVVNVX122 3. 2330 nhà băng Vietinbank Hoàn Kiếm.

Trước sự sống mỏng mảnh của con vì căn bệnh tim quái ác hoành hành. Các cháu bị bệnh này không thể càng ngày càng ngày hai khỏi được. 1000. Khi chúng tôi tới thăm bé. Trong người tôi chỉ còn chưa tới một triệu nữa. Tỉnh Vĩnh Long 2. Số 51 Trương Định. Từ khi sinh ra cháu khỏe mạnh ăn uống và tăng cân tốt.

Bởi trong chị lúc này có nhiều mối lo. Từ khi cháu bệnh lên đây hai vợ chồng không có tiền phải nhờ bà nội lên chăm để chồng đi làm kiếm tiền.

Hà Nội - Chuyển khoản từ nước ngoài: - Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER - The currency of bank account: 0011002643148 -Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM -Address: 198 Tran Quang Khai.

Uống sữa. Nếu làm tốt mỗi ngày anh Đại cũng được chủ trả 150 ngàn đồng.

Nguyễn Phát Lợi 3 tháng tuổi (ấp Quang Trường. Các cháu có bảo hiểm mà biết bao nhiêu thứ tiền không tên khác phải chi.

Tã và các hoài khác. TP. Đức Toàn Mọi sự viện trợ xin gửi về: 1. Hoàn Kiếm. Viêm phổi nặng nên phải thở bằng máy. Chồng chị mới xin được việc phụ bán cá ở chợ Bình Điền 1 tuần nên cũng chưa có tiền công. 39309881 Email: banbandoc@vietnamnet. Hanoi. Hà Nội - Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam. HCM. Vĩnh Long) - Qua TK ngân hàng Vietcombank: Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET Số account: 0011002643148.

Chỉ một mình anh Đại làm mướn làm công bất kể việc gì để có tiền nuôi vợ. Hoan Kiem Brand - Address:37 Hàng Bồ. 156 Xã Đàn 2. Vietnam -SWIFT code: BFTVVNVX - Qua TK ngân hàng Viettinbank: Chuyển khoản: Báo VietNamnet Số trương mục: 1020. Sức khỏe rất yếu. Qua báo VietNamNet (Ghi rõ ủng hộ bé Nguyễn Phát Lợi con anh Nguyễn Phát Đại. Chị Phương chuyển viện cho con.

Tưởng rằng đưa con lên tuyến trên tìm ra bệnh để chữa dứt nhưng không ngờ lại phát hiện ra căn bệnh tim tai ác. Vợ chồng anh chị phải nhờ bà nội lên chăm để bố kiếm việc làm thêm. Trước đi viện tuyến dưới vay lãi mười mấy triệu cũng chưa trả được. Viêm phổi. Giờ lại thêm bệnh tim mà bệnh này cháu còn phải nằm dài dài để chữa khỏi viêm phổi mới tính tới chuyện mổ.

Khi bé Lợi sinh ra khỏe mạnh thông thường. Tôi cũng chẳng dám nghĩ tới tương lai sẽ ra sao nữa”.

Khi hơn 1 tháng tuổi cháu quấy khóc nhiều đưa tới bệnh viện thì bác sĩ nói cháu bị viêm phổi chữa mãi không dứt.

Cũng vì chăm con mỏi mệt nghĩ suy nhiều chị Phương cũng bệnh luôn và mất sữa nên bé lại phải uống sữa ngoài. Không có tiền mua sữa mua tã cho con. Gia đình nào không có tiền thì khổ lắm. Chúng tôi xin cho cháu chuyển lên tuyến trên chữa cho mau dứt ai ngờ lên trên đây phát hiện cháu bị tim bẩm sinh. Hoặc trực tiếp báo VietNamNet: - Phía Bắc địa chỉ: tầng 3.

Sở giao du nhà băng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải. Gửi trực tiếp: Bạn đọc có thể đóng tiền tạm ứng viện phí trực tiếp cho bé Nguyễn Phát Lợi Khoa Tim mạch tại Phòng Tài chính kế toán hoặc Tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo BV Nhi Đồng 2.

Điện thoại: 08. 158. Lo tiền bạc không biết kiếm đâu ra để cứu con. Bệnh viêm phổi cứ tái đi tái lại khiến bé liên tiếp phải thở máy. San sớt với chúng tôi người thân bệnh nhân giường bên cũng góp lời. Tòa nhà C’Land. Bé bị viêm phổi chữa ở tuyến dưới mãi không dứt.

Người mẹ trẻ không biết làm thế nào chỉ biết khóc. “Gia đình tôi nào ngờ cháu mắc bệnh hiểm thế này đâu. P6. Cô này còn trẻ dấn vốn chưa có gì khó khăn lắm. Phường Nam Đồng. Anh ấy mới xin được việc chưa có lương mà giờ biết bao thứ phải lo sữa. Hiện tại bệnh bé rất nặng nhưng hai vợ chồng lại không có ai có thể kiếm ra tiền.

Chị Phương rầu rĩ san sớt. Cuộc sống của họ rồi cũng lặng lẽ trôi đi. Bé Lợi đang được điều trị tại bệnh viện Hai vợ chồng chị Lê Thị Diễm Hương cùng lên tỉnh thành làm mướn làm công. Vn. Khi mang thai chị Hương nghén không thể đi làm được nên hai vợ chồng lại dắt díu nhau về quê để giảm bớt phí tổn. Tỉnh Vĩnh Long) bị bệnh tim bẩm sinh. Huyện Dũng Liêm. HCM hoặc anh Nguyễn Phát Đại ấp Quang Trường.

39309882 - Fax: 08. Phải cháu khỏe thì chồng tôi còn có thời kì đi làm nuôi hai mẹ con. Nhưng chỉ nửa tháng sau. Từ hôm đi viện tới nay mỗi người cho cháu một chút mới có tiền mua tã. Hà Nội - Chuyển tiền từ nước ngoài: Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade.

Quận Đống Đa. Xã Hiếu Thuận. Mới cưới nhau được mấy tháng thì mang bầu bé Lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét