Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Trải nghiệm tính năng mới “siêu liên tục hiện đại” của tã quần Bobby.

Vui nhộn rất tiện lợi

Trải nghiệm tính năng mới “siêu hiện đại” của tã quần Bobby

Trong những chuyến đi chơi hoặc dã ngoại. Với màng đáy thoát hơi ẩm dạng vải giúp đẩy hơi nóng ra ngoài.

L. XL. Đây là tính năng mới. Vn Theo Diana. Đồng thời là lõi kép siêu thấm hút với 2 lõi bông giúp thấm hút thật nhanh ko bị thấm ngược trở lại. Nắm bắt được nhu cầu của các mẹ mong muốn mang lại sự thoải mái toàn diện cho các bé yêu.

Diana. Tính năng mới giúp vứt bỏ tã sau dùng sạch sẽ và thuận tiện. Sạch sẽ và tiết kiệm thời gian trong việc coi ngó bé yêu của mình

Trải nghiệm tính năng mới “siêu hiện đại” của tã quần Bobby

M. Dễ dàng cả khi mặc và thay tã. Công ty Diana cho ra đời tã quần Bobby với thiết kế dạng quần gồm 7 hình ảnh dại. Hiện tại tã quần Bobby có 5 tuyển lựa kích cỡ cho bé yêu: S. Với chức năng như tên gọi của chính mình “Dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng” giúp các mẹ kiệm ước thời kì trong việc mặc và thay tã cho bé yêu. 5 bước sử dụng tã quần với tính năng mới của Bobby giúp mẹ hà tiện thời kì và không còn lo về vấn đề vệ sinh "hậu mặc tã" cho bé yêu.

Nhãn hàng tã quần chống hăm Bobby ứng dụng tính năng đặc biệt siêu đương đại “Dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng”- được thừa hưởng từ công nghệ của Mamypoko đến từ nhà sản xuất hồi em bé số 1 Nhật Bản cho toàn bộ sản phẩm tã quần mang nhãn hiệu Bobby. Mặt khác “xử lý’ miếng tã đã tiêu bẩn một cách “vô cùng” vệ sinh và khoa học. Tính năng mới của tã quần Bobby còn giúp gia đình không còn lo âu về vấn đề vệ sinh “hậu mặc tã” cho bé yêu của mình.

Com. Đặc biệt

Trải nghiệm tính năng mới “siêu hiện đại” của tã quần Bobby

Cho da bé hô hấp với không khí tự nhiên. Giúp các mẹ không còn lo lắng về vấn đề “hậu mặc tã” cho bé. Ngoại giả. Dải băng dính cuốn miếng tã sau dùng”có trong sản phẩm tã quần Bobby. Quý 1/2014. Tốc độ khô thoáng trở lại vượt trội. XXL thông báo chi tiết xem tại www. Vừa vặn hoàn hảo mang lại sự thoải mái tối đa cho bé. Là trợ thủ đắc lực của các mẹ trong việc “xử lý” miếng tã sau sử dụng khôn xiết thuận tiện.

Đai hông siêu mềm mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét