Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chưa biết nói. nhưng bé yêu nhà Casillas đã biết xài chia sẻ ngay Twitter.

Các ý kiến đều khen cậu con trai của Casillas vô cùng dễ thương

Chưa biết nói, nhưng bé yêu nhà Casillas đã biết xài Twitter

Cố nhiên. Cám ơn vì là một người mẹ tuyệt vời và đã trao cho con cuộc sống. Theo bức ảnh. Xin chúc hạ. Việc gửi lời chúc mừng đến nàng WAGs xinh đẹp chỉ là một trong những cách để Iker Casillas khoe cậu con trai dễ thương của mình.

Ký tên!!!Martin#felizdiadelamadre ". Được biết. Chuyện các sao bóng đá khoe con trên mạng tầng lớp không phải chỉ riêng gì Casillas cả. Vn) - Nhân ngày Mother's Day (Ngày của mẹ) ở Tây Ban Nha.

Con trai của thủ thành Iker Casillas và nữ phóng viên Sara Carbonero đã gửi lời chúc mừng đến mẹ của bé. Casillas viết những dòng đầy xúc động phía dưới bức ảnh cậu con trai Martin. 'Hậu duệ' của thủ thành người Tây Ban Nha trông rất đáng yêu với đôi mắt xanh thuốc nước biển và khuân mặt rất giống với Casillas.

(BongDa. Com. Đã có không ít lần những ‘truyền nhân’ của Lionel Messi hay Cesc Fabregas và các danh thủ khác… trở nên nức danh vì được xuất hiện trên Facebook và Twitter. Thật ra. Bức ảnh cậu con trai Martin của Casillas sau khi được đăng trên Instagram tức thời nhận được hàng trăm ngàn lượt 'like' và rất nhiều lời bình luận.

'Quý tử' nhà Casillas mới tròn vài tháng tuổi. Yếu mẹ rất nhiều. Bé Martin phải nhờ đến sự giúp sức từ ông bố Iker Casillas. Thật ra. Đa phần. Đây chỉ là một trò đùa bởi để thực hành được điều này. Ở đây.

" Chào mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét