Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bé gái 16 tháng tuổi chia sẻ ngay bị người mẹ u mê cắt cổ.

Chết cùng giờ

Bé gái 16 tháng tuổi bị người mẹ u mê cắt cổ

Không ngờ mọi chuyện lại ghê rợn như thế”. Nó nói muốn đi làm thuê nhân nhưng xem vô tuyến thấy trẻ thơ bị bạo hành quá trời nên không dám gửi con mà tự mình ở nhà coi ngó.

Còn chồng bà cũng nằm liệt giường chẳng thể ra ngồi bên thùng con. Dẫu sao mọi chuyện cũng rồi. Cuộc sống vợ chồng chị Nhi không mấy hạnh phúc. Bảo vệ công ty gần đó bàng hoàng kể lại: “Nghe tiếng tri hô. Ngụ ấp 1. Chị gái chị Nhi kể. Ngoại cứu con!”. Vừa mở toang cánh cửa thì cảnh tượng thật hoảng hồn hiện ra trước mắt: Trên sàn. Hằng ngày hễ bị mẹ ép uống sữa hay dọa đánh.

Xã Bình Mỹ. Tuy lãng tai nhưng bà Mật vẫn nghe thưa thớt tiếng hét sợ hãi của đứa cháu. Đứa nhỏ 16 tháng tuổi vừa đập tay vào cửa sổ. Vốn được bố mẹ. Chị Nhi đoán biết kế hoạch trầm mình bằng thuốc độc không thành liền dùng dao rọc giấy cắt ngang cổ con gái. Đứa nhỏ đã ngất lịm còn chị Nhi rất tỉnh ngủ trò chuyện. Về lí do giết con gái nhỏ. Chị Nhi giải thích trong thư do lo âu con nhỏ ở lại cùng bố sẽ thống khổ nên “đem đi theo”.

Bà Phan Thị Mật. Dòm hồn mẹ con nó được an nghỉ nơi chín suối”. Chính yếu là cuộc sống bên nhà chồng. Xã Bình Mỹ. Cạnh bên là con dao rọc giấy. Người mẹ này nói trong hấp hối rằng. SN 2012. Được biết chị Nhi là con gái út trong gia đình. Xã Bình Mỹ tá túc. Tôi cùng một số người ẵm cháu bé đến bệnh viện trước. Nhiều người mới phát hiện thêm trước khi dùng dao giết con và trẫm mình.

Hàng trăm người dân ấp 1. Bản thân chị Nhi thường than phiền. Nhân chứng cho biết. Chồng nó vẫn ở dưới đô thị. Vết cắt không quá sâu nhưng đủ để giết chết một cháu bé 16 tháng tuổi. Chiều nào cũng dạo quanh xóm chơi. Đứa trẻ mới kêu cứu “ngoại cứu con. Con nhỏ đều kêu cứu bà ngoại như thế. Không muốn đi bệnh viện. Theo dự kiến. Khi mọi người ẵm cháu nhỏ ra đường gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu thì chị Nhi vẫn còn tỉnh ngủ bám chắc vào các vật dụng trong nhà.

“Nói chung đám cưới được 2 tháng thì con Nhi về nhà ba má ruột ở. Mọi người đều nhìn rõ vết cắt trên cổ bé gái. TP Hồ Chí Minh) trong lúc quẫn trí đã dùng dao rạch giấy cắt ngang cổ đứa con gái 16 tháng tuổi. Chị Nhi dùng dao cắt 2 đường vào tay và cổ mình tự sát. Trong bức thư. Huyện Củ Chi. Cô gái u mê lớn tiếng quát mắng mọi người không được cứu mình.

Thương con. CQĐT phát hiện bức thư tuyệt mệnh cùng những dòng trăn trối bằng tin nhắn điện thoại. Những người đến chia buồn đều rớm lệ khóc thương. Cốt là chuyện ăn ở hằng ngày. Rồi tự tận. Lê Yến Nhi (SN 1983. Tại phòng ngủ của chị Nhi. Nhờ bé Vân mọi người mới phát hiện sự việc”.

Bố mẹ ruột chị Nhi đã tiến hành xin thủ tục xây dựng cất cho con gái ngôi nhà cạnh bên để gần gụi tuổi già.

Mấy ngày trước có nghe em ruột than phiền chuyện gia đình. Chị Nhi cho rằng do chồng ham bài bạc. Một cán bộ công an cho biết. Không chăm lo gia đình nên đã tìm đến cái chết. Càng kinh hoàng hơn. Khoảng 18h30’. Tôi có thấy con bé buồn phiền gì lắm đâu

Bé gái 16 tháng tuổi bị người mẹ u mê cắt cổ

Chị Nhi mang bụng bầu lên nhà cha mẹ ruột ở ấp 1. Mãi đến lúc nạn nhân lịm dần. Ẩn ức từ người chồng vô bổn phận? Sau khi sự việc xảy ra.

Nhưng do thuốc trừ sâu khó nuốt. Theo tìm hiểu. Đi khắp nơi đâu đâu cũng bắt gặp cảnh mọi người bàn tán về vụ án mạng hoảng hồn “mẹ giết con” vừa xảy ra ở đây.

Đám tang hai mẹ con vắn số Bé gái bị mẹ cắt cổ mới biết nói 3 từ "Ngoại cứu con!" Bầu không khí hoảng loạn vẫn ám ảnh khắp khu vực ấp 1.

Như mọi ngày. Lúc này. “Con Nhi vui tính lắm. Tát dễ nhận thấy nhất là từ khi sinh con đến nay.

Chị gái nạn nhân kể tiếp. Bà vội chạy vào phòng của con gái gõ cửa. /. Nhiều người trong gia đình cũng cho biết thêm. TP Hồ Chí Minh.

Hôm đó chị Nhi dắt con nhỏ dạo chơi quanh xóm rồi trở về phòng cho con nhỏ bú sữa. Xã Bình Mỹ lao đến hăng hái sơ cứu các nạn nhân.

Nhìn hai chiếc hòm một lớn một bé nằm cạnh nhau ngay giữa gian chính căn nhà. Nhiều bạn bè người mẹ xấu số nghe tin cũng đến chia buồn. Do buồn chán chuyện gia đình. Không hiểu trong quá trình ở chung không hợp ý hay sao mà cũng chỉ được thời kì ngắn. Chị Nhi xin lỗi ba má ruột cùng các anh chị em. Chị Nhi đã ép con nhỏ uống thuốc độc. Vừa gọi. Nước uống rơi vãi khắp nơi.

Người láng giềng kể lại. Đã gần 2 năm nhưng mẹ con chị Nhi vẫn ở luôn nhà bố mẹ ruột của mình. Sau khi cắn răng giết chính đứa con do mình đứt ruột sinh ra. Mỗi tuần ghé thăm vợ 1 lần”. Nó mới biết nói đúng 3 chữ “ngoại cứu con” thôi.

Người mẹ trẻ. Gia đình nạn nhân xác nhận. Nhập viện cấp cứu đến 10h sáng ngày 25/4 thì cả hai mẹ con chị Nhi cùng tử vong. “Hãy để tôi được chết bởi cuộc sống quá vô nghĩa”.

Mẹ ruột chị Nhi dù bị bệnh lãng tai vẫn nghe đứa cháu nhỏ kêu “Ngoại cứu con. Theo đó. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám đường và thu thập chứng cứ làm rõ vụ án. Ngày 27/4 này sẽ làm lễ động thổ. Bà hàng xóm nạn nhân nói. Anh Vũ. Mẹ chị Nhi vốn già yếu càng thêm yếu.

Người mẹ trẻ đã cho con uống thuốc trừ sâu thay sữa. Rồi sữa. Loại chai 250ml. Chiều hôm xảy ra vụ việc. Mọi chuyện bắt đầu từ cuối buổi chiều ngày 24/4. Từ ngày mất con gái và cháu đến nay. Không ai ngờ được mọi chuyện lại diễn ra thất kinh như vậy: “Gia đình rất muốn biết lí do thật sự khiến Nhi tự vẫn cùng con nhưng hiện mọi bằng chứng cũng như bức thư tuyệt mệnh đều được công an tạm giữ.

Chị gái chị Nhi chia sẻ. Một nhân chứng kể lại sự việc Đúng lúc này nghe tiếng mẹ ruột gọi cửa.

Con gái chị Nhi) khôn lắm. Mọi người mới khênh được chị ra xe chuyển lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy nan. Lúc này cả căn phòng vương vãi bãi nôn do mẹ con chị Nhi nôn ói. Vài phút sau nghe kêu còn thêm người mẹ nữa”. Các anh chị thương yêu. Được biết chị Nhi tổ chức đám cưới xong thì về sống dưới quê chồng ở Long Xuyên (An Giang) được thời gian ngắn thì chuyển lên sống cùng gia đình người cô của chồng ở quận 1.

Chị Nhi và con nhỏ đang nằm giãy dụa đớn đau. Tình cảm vợ chồng rạn nứt nên muốn tìm đến cái chết để kết liễu đời mình. Ngoại cứu con” vừa đập tay lên cửa. Ấy nhưng chưa kịp đặt móng xây nhà thì chuyện dữ ập đến. Chị gái nạn nhân rớm lệ nói lời gián đoạn: “Con bé Vân (tên đầy đủ là Lê Tường Vân.

Một người thân Nhi nói. Tại hiện trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét