Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nhức nhối sau vụ 2 bé gái bị bảo vệ chia sẻ ngay nhà trường dâm ô.

Nên chi chúng tôi sẵn sàng viết đơn xin bãi nại cho Bảo”

Nhức nhối sau vụ 2 bé gái bị bảo vệ nhà trường dâm ô

Học lớp hai trường Tiểu học Khánh Bình) cũng “góp vui” bằng một câu chuyện hao hao ở trường. Tên thường gọi là Hảo.

Đều là người đồng bào Raglai. Đối tượng dâm ô là Thái Quốc Bảo (45 tuổi. Gia đình nạn nhân “chỉ cần nhắc là được” Mặc dù rất giận nhưng gia đình cả hai cháu bé đều không muốn làm căng đối với gia đình Bảo.

Thông báo đã đình chỉ công việc bảo vệ của Bảo. Đóng cửa lại rồi bịt mắt.

Đứa con trai đang học lớp 10 tại một ngôi trường thuộc huyện Khánh Vĩnh. Không thể “xí xóa” được. Mẹ cháu Bích kể: “Con gái tôi bị bảo vệ trường lợi dụng trước cháu My một tuần. Chỉ muốn tha lỗi để người ta làm lại từ đầu. Đối tượng Bảo đã có vợ và hai con (một trai.

Khởi tố bị can Thái Quốc Bảo về hành vi “Dâm ô trẻ em”. Gia đình không muốn làm lớn chuyện vì các cháu còn đi học.

Mẹ bé My nói. Cô bé không bị ám ảnh bởi hành vi của Bảo. Tại cơ quan công an. Chỉ cần nhấc người ta là xong. Hành vi của ông ta đã gây hoang mang lo lắng cho các bậc phụ huynh có con em theo học. Chúng tôi không quen kiện cáo.

Người mẹ thuật lại: “Con tôi học lớp một trường Tiểu học Khánh Bình. Con cháu gái là cháu Cao Thị Bích (SN 2006. Từ khi ông bố gây họa. Một gái).

Nhưng đến cuối buổi chiều. Hiện Công an huyện Khánh Vĩnh đã quyết định khởi tố vụ án. Người nhà hai bé tâm can. Gia đình hai cháu bé ở sát nhau.

Công an địa phương muốn làm nghiêm nên chúng tôi đồng ý khởi kiện. “Búa rìu dư luận rất nặng nề nên người trong gia đình đó bước ra đường không ai dám ngẩng đầu. Được biết. Hiện người con gái lớn đã đi lấy chồng. Sự việc diễn ra vào buổi sáng ngày 20/3. Nếu xảy ra kiện cáo. Mẹ cháu My nói. Mẹ cháu Bích cũng chạnh lòng vì thấy vợ Bảo nhiều lần đến nhà nài van lơn.

Chưa hiểu tính chất sự việc nên những gì xảy ra trong nhà vệ sinh với ông bảo vệ cũng chóng vánh trôi qua trong nghĩ suy. Na ná. Người mẹ hiểu con mình đã bị bảo vệ trường dâm ô. Họ cho rằng “việc xảy ra rồi. Tỉnh Khánh Hòa). Vợ anh ta đã đến nhà các nạn nhân thăm hỏi và xin lỗi.

Giờ đây thấy ông Bảo chuẩn bị phải lĩnh án nên gia đình tôi cũng chạnh lòng thương. Tôi cũng xót. Ban giám hiệu nhà trường đã mời hai gia đình đến.

“Con gái tôi bị ông ta giở trò trước nhưng nó câm lặng không dám nói vì sợ bác mẹ cho ăn đòn. Hai cháu chưa hiểu chuyện nên gia đình tôi cũng chóng nguôi ngoai cơn giận”. Vì cay mắt nên con gái tôi giật khăn bịt mặt rồi giật cửa chạy ra ngoài”. Mẹ cháu Bích nói. Ngoài hai cháu bé trên. Ai nấy đều bàng hoàng. “Bà ấy đến xin.

Đi học bình thường”. May mắn nhất là hai đứa trẻ không có ý thức về chuyện xảy ra và không hề bị ám ảnh về vụ việc. Mong tha thứ cho hành vi của chồng. /. Hôm đó con bé đi học về vô tư lự buột miệng: “Chú Hảo bảo vệ kêu con vào phòng ngự sinh. Người thân lâm vào tù đày thì ai mà chẳng đau lòng. Hai đứa trẻ chỉ lớn hơn cháu ngoại ông ta vài tuổi.

“Cũng may” là con gái còn quá nhỏ. “Lúc xảy ra sự việc. Cậu con trai hổ ngươi đã bỏ nhà đi nơi khác sinh sống. Chị đem sự việc sang kể với gia đình người chị ruột ở sát nhà. Chúng tôi cũng xót. Công an huyện Khánh Vĩnh sau khi hấp thu đơn tố cáo của gia đình hai cháu bé đã triệu tập đối tượng Bảo để phục vụ điều tra. Nói rồi chị thở dài: “Trong cái rủi còn có cái may. Con và cháu tôi còn bận việc học không thể đi đến các cơ quan chức năng bộc trực.

Nghe đứa con thuật lại chi tiết một cách hồn nhiên. Sinh con. Chị Bích giãi tỏ. Còn có cháu nào cũng là nạn nhân của Bảo nhưng gia đình không biết tới?”. Cho nên gia đình tôi sẵn sàng thứ lỗi cho Bảo”. Bảo khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cháu cũng bị ông ta gọi vào phòng ngự sinh.

Nhưng vì hậu quả gây ra cho hai đứa trẻ chưa đến mức nghiêm trọng. Nếu con nói cho tôi biết thì sự việc đã chẳng thể lặp lại với em họ nó là cháu My”. Cháu Bích cũng chưa hiểu mình bị ông bảo vệ giở trò dâm ô. Sau đó đóng cửa rồi lấy khăn bịt kín mặt.

Chỉ thấy hành động lạ nên sợ hãi. Người thân của họ đối diện cảnh cầm tù thì họ cũng đau. Sau hai ngày trình báo vụ việc. Ngôi nhà nào cũng tuềnh toàng. Biết rằng người ta có tội nhưng hậu quả xâm hại chưa tới mức nghiêm trọng.

Chuyện đã xảy ra rồi. Trong khi đó. Trước giờ vào học. Cùng ngụ xã Khánh Bình. Liền điện thoại biểu thị với cha chủ nhiệm. Bắt làm theo ý chú”. Có ngờ đâu sự việc lại liên hệ đến tù đày”.

Người mẹ nghèo tâm can. Vợ Bảo sau đó cũng đến nại xin rút đơn kiện nhưng đến nay gia đình vẫn chưa nắm rõ diễn biến vụ việc nên chưa có quyết định. Mẹ cháu My bức xúc. Nghĩ lại người ta cũng như mình. Là bảo vệ của một ngôi trường mà trở thành kẻ xâm hại học trò thì chẳng thể lượng thứ.

Người cùng xã) là bảo vệ trường Tiểu học Khánh Bình nơi các cháu đang theo học. Đề nghị làm rõ về sự việc. Huyện Khánh Vĩnh. Song song nhà trường cho biết đã mỏng lên chính quyền xã và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo để có biện pháp xử lí hiệp. Gia cảnh hai nhà đều khó khăn. Mặt khác. Bắt làm theo yêu cầu”. Khi cháu My đi học về đem câu chuyện kể lại thì gia đình mới biết. Không hiểu rõ các quy định của luật pháp.

Rất nhiều người đang đặt câu hỏi. Mẹ cháu My) cho biết. Không ngờ. Sau ngày vụ việc xảy ra. Chị Cao Thị Liên (SN 1983. Cả gia đình nhiều năm nay sinh sống ở xã Khánh Bình. Phải làm thuê làm công để mưu sinh và nuôi các con. Tìm hiểu tại địa phương. Gia đình hai cháu bé Bảo vệ nhà trường giở trò với hai chị em họ Nạn nhân trong vụ án là hai chị em họ Cao Thị Bích (SN 2006) và Cao Thị My (SN 2007.

“Không thể tưởng tượng được cả hai đứa con của chị em tôi chỉ trong một thời kì ngắn đều bị Bảo giở trò dâm ô đồi bại”.

“Con chúng tôi đang còn nhỏ tuổi đã bị giở trò. Các cháu giờ đây ý thức rất ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét