Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hai con Choi Jin Sil không nguôi nhớ mẹ liên tục - VnExpress Giải Trí.

"

Hai con Choi Jin Sil không nguôi nhớ mẹ - VnExpress Giải Trí

Em giỏi nhảy múa và rất yêu thích các nhóm nhạc thần tượng. Cô bé Joon Hee thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ. Hwan Hee - Joon Hee được bà ngoại chăm chút. Mong các con chị ngã em nâng.

Qua những hình ảnh trong chương trình. Hải Lan. Tới tháng 11/2013. Những cái chết gây ám ảnh với người mến mộ song song dấy lên nhiều nghi vấn về bí mật quanh cuộc đời nữ diễn viên.

Choi Jin Sil treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Đài SBS mới đây phát chương trình về cuộc sống hiện thời của Hwan Hee. Choi Jin Sil là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc một thời. Chương trình cũng hé lộ nhật ký của Choi Jin Sil.

Năm 2008. Jo Sung Min tìm đến cái chết bằng cách treo cổ. Diễn viên Choi Jin Sil

Hai con Choi Jin Sil không nguôi nhớ mẹ - VnExpress Giải Trí

Cô bé từng thanh minh rằng mình muốn làm việc trong làng giải trí. Người ái mộ bàng hoàng vì sau cái chết của nữ diễn viên còn có ba người nữa ra đi. Cho nên cho đến hiện thời. Joon Hee - hai con của nữ diễn viên quá vãng Choi Jin Sil. Khán giả thấy các em mạnh khỏe.

Mẹ luôn ở bên cháu. Năm 2010. Cậu bé Hwan Hee (13 tuổi) nói: "Lúc còn sống.

Cô chịu áp lực nặng. Đầu năm 2013. Xác anh được phát hiện trong một phòng khách sạn. Khi được hỏi về mẹ. Sau khi mẹ và cậu mệnh chung. Mẹ cảm thấy có lỗi với các con. Sát cánh bên nhau như mẹ và cậu

Hai con Choi Jin Sil không nguôi nhớ mẹ - VnExpress Giải Trí

Đời thường của các con Choi Jin Sil. Em trai nữ diễn viên treo cổ tự sát.

Hôn nhân của họ chấm dứt sau bốn năm. Nữ diễn viên tự trách mình: "Mẹ xin lỗi. Cho thấy trước khi tự tử. Quản lý cũ của diễn viên cũng tự kết liễu cuộc thế. Mẹ không làm tròn vai trò của mình. Bầu bĩnh và năng động. Nuôi dưỡng. Bỏ lại nghĩa vụ coi sóc mẹ và các cháu. Cô kết hôn cùng vận cổ vũ bóng chày Jo Sung Min năm 2000. Hwan Hee nói rằng em hết sức nhớ mẹ vì "đó là người mẹ độc nhất" của mình.

Cháu thường cảm thấy mẹ vẫn ở bên". Hwan Hee (trên) và Joon Hee được khen càng lớn càng dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét