Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đài Loan: Điều tra nghi án mẹ bỏ cùng đọc lại đói con đến chết.

Lúc tắt nghỉ

Đài Loan: Điều tra nghi án mẹ bỏ đói con đến chết

Mặc dù vậy. Cháu bé 8 tuổi chỉ nặng 8 kg lúc khuất Cảnh sát cho biết cô bé này bị suy dinh dưỡng trầm trọng. Lúc được đưa vào bệnh viện. Khi cô bé nặng 6 kg. Bà Hsu vẫn một mực phủ nhận buộc tội bạc đãi trẻ nít và nói rằng bà ta định cho con đến trường sau khi cô bé khỏe hơn.

Trọng lượng của cô bé chỉ tương đương một đứa trẻ 1 tuổi và chỉ bằng 1/3 cân nặng thường nhật của một bé gái cùng chè. Mẹ của bé gái này đưa con đến bệnh viện hồi cuối tháng 4 và nói với các thầy thuốc rằng cô bé ngừng thở sau khi đập đầu vào bồn tắm. Và bệnh viện đã thưa trường hợp mà họ nghi ngờ ngược đãi trẻ em này lên cảnh sát. Bà Hsu

Đài Loan: Điều tra nghi án mẹ bỏ đói con đến chết

Cô bé này chỉ nặng khoảng 8 kg và cao 90 cm. Cảnh sát phát hiện ra rằng cô bé trên chưa bao giờ được mẹ cho đến trường và không hề được coi sóc y tế kể từ sau khi tiêm chủng lần cuối lúc 2 tuổi. Mặc dầu được các bác sĩ cứu chữa nhưng cô bé này đã không thể qua khỏi.

Cháu bé 8 tuổi chỉ nặng 8 kg lúc mệnh chung Ngày 4/5. Cô bé này có nhiều vết lở loét trên người và bị thâm tím xung quanh mắt. Hậu quả của việc bị bỏ đói trong một thời gian dài.

Cảnh sát Đài Loan cho biết họ đang điều tra một vụ ngược đãi trẻ mỏ sau khi ngờ một bé gái 8 tuổi bị mẹ bỏ đói đến chết và chỉ nặng có 8 kg khi mất. Trong quá trình điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét