Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

2). Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình ngày hôm nay Hàn Quốc (P.

Khi được hỏi làm thế nào để giữ cho làn da của mình luôn được ranh, cô đã tiết lộ mình luôn rửa mặt bằng nước lã từ hồi còn bé và vẫn làm như vậy kể cả khi mùa đông

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Sở hữu một cơ thể với những đường cong gợi cảm, một khuôn mặt mảnh khảnh và đôi chân dài đã trở thành lợi thế cho Lee Yeon Hee trên con đường diễn viên.

Ngôi sao của Ohlala Couple và One Hundred Year’s Inheritance đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với diễn viên Ki Tae Young. # Xúc cảm của một tình bi thảm”. Năm ngoái ở tuổi 35, cô đã giành được giải thưởng của Cosmo Beauty

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Cô cũng là mẫu người năng động và thẳng tuột tập thể dục. Nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu mỹ phẩm này đã tiết lộ bí quyết để sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết của mình là nhờ kem chống nắng. Siwon của nhóm ZE:A đã rất ấn tượng với vẻ đẹp của Kim Hee Sun khi hai người cùng chụp hình chung khi gặp nhau trên trường quay của bộ phim truyền hình Incarnation.

Khuôn mặt xinh đẹp, làn da sáng, nhân vật quyến rũ, kỹ năng diễn xuất tuyệt trần là những gì đem lại cho Ha Ji Won thành công cũng như được coi là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

1 Từ lâu Kim Hee Sun luôn được coi là Vẻ đẹp số 1 của Hàn Quốc và nữ diễn viên của bộ phim Faith the great doctor này chừng như càng đẹp hơn dù đã nhiều năm trôi qua kể từ khi cô bắt đầu nức tiếng.

Anh đã đăng bức ảnh lên trang twitter của mình kèm tiêu đề: “Vẻ đẹp của cô ấy thật tỏa sáng. Eugene đã từng phát hành cuốn sách về bí quyết làm đẹp của chính bản thân mình. Cô nổi danh với đôi môi duyên dáng và ánh mắt óng ánh mỗi khi cười

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Lee Yeon Hee đã bắt đầu sự nghiệp như một tập sự sinh cho Girls Generation. Các bạn có ganh tị với tôi không?” Vẻ đẹp của Moon Chae Won luôn truyền cảm hứng cho các diễn viên đồng nghiệp của mình. Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc – P. Khi Park Shi Ho biết rằng Moon Chae Won sẽ là bạn diễn của anh trong The Princess’ man, anh đã cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì Moon Chae Won rất xinh đẹp, tôi biết như thế sẽ thật dễ dàng để trình diễn

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Trưởng nhóm của Big Bang là G-Dragon đã tiết lậu cô là mẫu người lý tưởng của anh. Những hình ảnh tốt nghiệp của cô ấy đã cho thấy Moon Chae Won có một vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo.

Song Joong Ki cũng hết lời ngợi ca vẻ đẹp của cô ấy khi hai người đóng cặp cùng nhau trong Nice Guy. Kể từ đó, nữ diễn viên đóng vai mẹ của Lee Seung Gi trong Gu Family Book đã xuất hiện trên trang bìa của ối tạp chí và hình ảnh của cô hiếm khi phải sửa qua. Trúc An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét