Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

còn rất nóng Ăn nhiều bưởi sẽ bị rong kinh?.

Thân ái! BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi

Ăn nhiều bưởi sẽ bị rong kinh?

Hiện chưa có nghiên cứu nào ăn nhiều bưởi dẫn đến rong kinh cháu à. Bởi thế, cháu nên đến BV Phụ Sản Trung Ương hoặc các BV sản khoa ở tuyến quận - huyện khám và siêu thanh bụng tổng quát, BS sẽ tham vấn và điều trị cho em.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Kinh nguyệt của cháu đã sạch được 2 tuần rồi, thế mà cháu lại bị ra máu tiếp đến nay được 12 ngày rồi mà vẫn chưa sạch.

Song song cháu cũng uống 3 cốc nước chanh 0,5ml mỗi ngày nữa. Vn giúp bạn giải đáp 1. Với cách ăn và uống như thế, cháu coi chừng cái bao tử của cháu trước khi nghĩ đến bệnh lý rong kinh. Cháu muốn hỏi như vậy cháu có mắc bệnh gì không, có phải nguyên nhân cháu bị như vậy là do ăn quá nhiều bưởi không ạ? Nếu đi khám phụ khoa thì cháu nên đi khám ở đâu tại Hà Nội là tốt và an toàn ạ? Năm nay cháu 27 tuổi sắp hôn phối nên muốn đi khám tiền hôn nhân xin hỏi các bác cháu đi khám ở đâu tại Hà Nội ạ? (Lan Anh - Hòa Bình) Chào Lan Anh, Bưởi là một trong những loại trái cây ngon, dễ ăn, có vị mát, bưởi không chỉ chứa nhiều vitamin A, C…, mà còn chứa rất ít calorie, ít chất xơ… nên việc dùng bưởi mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe, nhất là những người có bệnh lý cao huyết áp , tim mạch, tiểu đường, mỡ trong máu cao, táo bón… Tuy là trái cây có nhiều chất bồi bổ, nhưng khi dùng cũng cần có liều lượng vừa phải và cháu nên ăn đa dạng các loại trái cây khác, chẳng thể ăn 2 trái bưởi và “uống 3 cốc nước chanh nguyên chất” mỗi ngày.

Cháu cần ngưng uống nước chanh, giảm lượng bưởi xuống mỗi ngày còn nửa trái và nên dùng sau ăn, chia nhỏ nhiều lần trong ngày. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Tình trạng kéo dài nhưng vì tết và bận nên cháu chưa đi khám được. Vn. Lượng kinh rất ít thôi nhưng cháu rất khó chịu và lo âu, trước đây cháu chưa hề bị như vậy, kinh nguyệt của cháu rất đều chỉ méo mó 1 - 2 ngày thôi ạ.

Thật tình cảm ơn. Thầy thuốc giúp cháu câu hỏi này với nhé, cháu xin cảm ơn rất nhiều! Cháu ăn cũng khá nhiều, 1 ngày cháu ăn khoảng 2 quả vì nghe nói bưởi giảm mập. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên hệ khi cấp thiết.

Có rất nhiều căn nguyên gây rong kinh và mỗi căn nguyên sẽ có hướng điều trị khác nhau. AloBacsi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét