Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những điều mà tuổi vui vui 20 thường không hiểu.

Tiếng tăm cá nhân của bạn rất quan trọng, đừng hủy hoại nó:    Có thích hiền nhưng bị ném đá gạch tưng bừng như bà Tưng không? Qua thời gian, tên tuổi cá nhân của bạn chính là thứ quan yếu nhất đối với mỗi cuộc làm ăn của bạn trong kinh doanh sau này

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

2. 6. Bạn cần được thúc vào mông mỗi ngày:    Những cô nàng 20 lười biếng luôn nghĩ rằng mọi việc có thể đợi được đến ngày mai, hãy nhớ lại vai diễn tót vời của Meryl Streep trong bộ phim The Devil wears Prada.

Cầu tiến ra sao bằng cách đến sớm nhất và là người rút cục dời văn phòng

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Đúng vậy, bạn có thể là một kẻ đang 20 dư khả năng sáng tạo, hoạt động và luôn bùng nổ.

1. Nhưng sự thật thì chẳng ai quan tâm đến những gì bạn có cho đến khi mọi thứ được quy đổi ra thành tựu hay tiền bạc, vật chất. Bạn có tài, nhưng tài năng của bạn được đánh giá quá cao:    Thế hệ 8X ngày trước hay 9X thời nay đều được gán cho cái tên: Thế hệ năng động bậc nhất

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Nhưng để ngấm được câu nói này thì không phải bất cứ ai ở tuổi 20 cũng có thể hiểu. 4. Khó đấy nhưng thử xem. Hãy biết tận dụng chúng khi còn có thể, để khám phá thế giới, tìm hiểu những điều xung quanh và chính bản thân mình

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Đến trước tiên và về cuối cùng    biểu hiện không chết ai mà còn giúp bạn gây được thiện cảm với sếp của bạn. Đó đơn giản chỉ là một nhánh phục vụ cho việc marketing, giúp phát triển thương hiệu, lôi cuốn người dùng và tổng thu nhập.

Một thứ anh tài tiềm tàng không được khai phá sử dụng đúng cách, rõ ràng là một thứ thiên tài bị bỏ đi một cách vung phí.

Làm việc với một hình mẫu ráo trọi luôn đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối sẽ khiến bạn luôn phát điên với những yêu cầu của họ và tự xúc tiến bản thân mình phát triển và hoàn thiện hơn    9

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Đó có thể là người sếp mà bạn cần trong mai sau: luôn đòi hỏi quái, ấn tượng và hoàn hảo theo chủ nghĩa cực đoan. Khi mới được nhận vào một chỗ nào đó, hãy rứa cho họ thấy bạn siêng năng.

Các bạn thường thức đến 3, 4 giờ sáng để giải quyết một mớ phứa những công việc mà bạn cho là quan trọng.

Khi còn trẻ, thời gian là thứ tài sản quý giá và thừa thãi cho vớ mọi người và một đi không trở lại

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Thay vào đó, chính buổi sáng mới là thời điểm lý tưởng giúp bạn hoàn tất xuất sắc những nhiệm vụ quan yếu như gặp gỡ đối tác, gọi điện cho khách hàng hay họp cùng team. Thời gian không phải thứ hàng hóa vô biên:    Hẳn rồi, ai chẳng biết. Truyền thông trên mạng tầng lớp không được coi là nghề:    sửng sốt chưa! Admin của các fanpage lớn với trò mua bán likes chắc giật mình thon thót.

Đừng đợi cho đến khi được bảo phải làm gì:    Câu nói: "Nhưng không ai bảo tôi làm vậy cả" là mình chứng hùng hồn cho thấy bạn xứng đáng với vị trí của một kẻ thất bại

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Chúng ta thường làm việc hiệu quả hơn vào buổi sáng:    Cùng nhìn lại một tí nhé nhưng con sâu việc ở tuổi 20. Đó chỉ là dấu hiệu của việc bạn không giữ được nhẫn nại để có thể học hết những điều cần học từ nơi mà bạn làm. Cũng giống như thời gian, khi bạn đánh mất tên tuổi cá nhân, sẽ rất vất vả để xây dựng lại hoặc đơn giản là chẳng bao giờ bạn có lại nữa.

5

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

7. Nhưng sau này nhìn lại, đêm không mang lại cho bạn những giờ làm việc hiệu quả. Đừng tự biến mình thành một thảm họa với series những nơi làm chỉ kéo dài có 2 - 3 tháng.

3

Những điều mà tuổi 20 thường không hiểu

Nhưng sự thật thì truyền thông trên mạng từng lớp không được coi là một nghề.

Đó là chiếc chìa khóa vô hình có thể mở hoặc đóng sập cánh cửa dịp của chính bạn. Nhảy việc không phải điều hay:    Việc liên tục đổi thay chỗ làm theo tần suất 1:1 mỗi năm không phải là điều hay, cũng chẳng chứng tỏ rằng bạn giỏi giang gì cho cam. 8. Bản thân truyền thông trên mạng từng lớp không phải là một nghề trọn vẹn theo đúng nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét