Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Em bị tinh trùng yếu và xuất tinh sớm nên chẳng đã làm mới “làm ăn” gì được!.

Về vấn đề mà bạn quan tâm, để có thể quan hệ được như ý, bạn và thầy thuốc điều trị của bạn cần kết hợp chặt đẹp và dành nhiều thời kì

Em bị tinh trùng yếu và xuất tinh sớm nên chẳng “làm ăn” gì được!

Chúc hai bạn thành công! BS. Chúng em đã lập gia đình được 1 năm, vợ chồng em vẫn không quan hệ được, mỗi lần quan hệ em bị xuất tinh rất nhanh, thường dưới 1 phút và cậu nhỏ ỉu xìu ngay khi xuất. Kể từ khi lấy vợ cậu nhỏ em ít cương cứng và cương không được to như trước, em thấy nó nhỏ hơn cả thân và đầu dương vật.

Vn giúp bạn giải đáp 1. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

(H. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can hệ khi cần thiết.

Khi quan hệ vợ em luôn có cảm thấy cậu nhỏ không vào sâu bên trong hoặc có chỉ chạm vào đầu khoảng 2cm. Vn. AloBacsi. Cù Huy Tùng - Nguyên trưởng khoa nội BV Hữu Nghị Phòng khám Trường Xuân Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 04 3562 797 AloBacsi.

Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Tuy nhiên rất cần sự bền chí của cả bạn và bác sĩ điều trị. Điều trị xuất tinh sớm bao gồm các biện pháp dùng thuốc và không dùng thuốc. Đây là một vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan hoài. Các biện pháp không dùng thuốc bao gồm tâm lý trị liệu, yoga, khí công đồng thời phối hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ mang lại hiệu quả lâu dài, vững bền.

Các biện pháp dùng thuốc có thời gian điều trị ngắn hơn nhưng có nhiều tác dụng không mong muốn, một số trường hợp gây ra liệt dương.

Chân thành cảm ơn. Đi khám BS kết luận em yếu tinh trùng, nhưng vợ chồng em vẫn không quan hệ được, mong BS tham mưu giúp. V Tuyên - Thái Bình) Ảnh minh họa Chào bạn, Trước hết, thầy thuốc xin thông tin với bạn một tin vui là chất lượng tinh lực không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ vợ chồng mà chỉ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). 001 thắc mắc về sức khỏe.

Em chào bác sĩ, Em năm nay 31 tuổi, vợ em 30 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét