Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hay bị đau hông khi chuyển phong thái, em bị sao thêm mới vào vậy ạ?.

Em mang thai tuần này đang là tuần thứ 18 rồi

Hay bị đau hông khi chuyển tư thế, em bị sao vậy ạ?

Em chào bác sĩ! Em là Huyền, bác sĩ cho em hỏi chút. Em cũng hay bị đau phần hông khi nằm mà chuyển tư thế.

AloBacsi. Chúc em có thai kỳ khỏe mạnh! BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi.

Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Thế em đã nên uống thêm canxi và uống thêm gì để cải thiện tình trạng đó không ạ? Em cám ơn BS! (Huyền – huyen…@gmail. Vn giúp bạn trả lời 1. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Em nên nghỉ ngơi cho khỏe, tái khám theo hướng dẫn của BS, khi nào cần thiết BS sẽ bổ sung canxi hoặc cũng có thể viên thuốc tổng hợp đã có canxi rồi đó em. Em rất hay bị chảy máu chân răng (khi đánh răng) và em cảm giác như răng bị lung lay, lợi hơi đau nữa.

Vấn đề chảy máu chân răng của em cần được loại trừ các bệnh lý do viêm nướu răng, viêm nha chu, em cần đi khám chuyên khoa răng hàm mặt, BS sẽ tham mưu và điều trị cho em. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Thầy thuốc cho em hỏi như vậy là em bị làm sao ạ? Và cho em hỏi cách khắc phục tình trạng đó? Tới nay em chưa uống canxi. Com) Chào em, Em đang mang thai ở tuần 18 và đau vùng hông khi chuyển phong độ, có thể là do tử cung lớn chèn ép vào các cơ quan lân cận khi em thay đổi phong thái, nếu không có diễn đạt gì khác thường nữa em có thể yên tâm.

Vn. Thực bụng cảm ơn. 001 thắc mắc về sức khỏe. Em chỉ uống viến vitamin tổng hợp và enat 400. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc hệ trọng khi cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét