Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tất tần tần những thắc mắc về khả năng "ái liên tục ân".

LTS  : INBOX Giới tính là hộp thư tiếp nhận những câu hỏi, tình huống của Bạn đọc gửi về chuyên mục Giới tính

Tất tần tần những thắc mắc về khả năng

Com  Chào thầy thuốc tư vấn! Em năm nay 29 tuổi, em có vợ được hai năm. Em cũng có từng thủ dâm khi xem phim người lớn. Bạn đọc k9. @Gmail. @Yahoo. Bên cạnh đó, chúng tôi đăng trước những câu hỏi, tình huống này để độc giả khác nếu có kinh nghiệm, thông báo, kiến thức thì có thể san sẻ viện trợ những người mắc chuyện “ngấm ngầm” khó nói.

@Gmail. Tình hình quan hệ của em rất thất thường, có thời kì em có thể giữ được 2 phút, nhưng cũng có khoảng thời gian cậu nhỏ của em mới vào "cô bé" của vợ. Tôi đã lập gia đình được vài năm, chuyện quan hệ của vợ chồng tôi cũng thông thường, nhưng khoảng thời gian gần đây, tôi cảm thấy âm đạo của tôi không còn săn chắc như lúc đầu, tôi muốn hỏi các chuyên gia 2 điều: thứ nhất là tôi có tập kegel, nhưng tôi muốn biết ngoài kegel thì còn có bài tập thể dục nào hoặc động tác nào cũng tác động trực tiếp lên các cơ âm đạo nữa không? Điều thứ 2 tôi có đọc bài viết về người đàn bà có âm đạo khỏe nhất thế giới Tatiata Kozhevnikova, cô ấy đã tập tành cơ âm đạo với quả bóng, tôi muốn hỏi ở Việt Nam có loại công cụ gì để tập dượt âm đạo như vậy không? Tôi cũng muốn thử cách tập dượt như vậy thì tôi có thể dùng dụng cụ gì, và mua ở đâu? Tôi có 2 thắc mắc như vậy, kính mong nhận được câu giải đáp từ các chuyên gia.

Vn  Em xin chào anh/chị. Tôi có 1 vài thắc mắc riêng tư, rất mong được các chuyên gia trả lời. Vì lúc đó e nhìn thấy ngoài quần anh ý ướt. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm ngầm ngấm! - Với những tình huống trên đây, chúng tôi đã chuyển tới chuyên gia để giải đáp độc giả.

Trân trọng!   Bạn đọc tieulong. Em năm nay 24 tuổi, em chưa quan hệ tình dục bao giờ.

Em có phải bị bệnh không thưa bác sĩ? Em có nên dùng thuốc gì không? Em mới vừa xem bài " Bài tập giúp chàng 'lên đỉnh' nồng nàng " phương pháp này em có thể tập dượt hay không và có thể mang lại hiệu quả đối với trường hợp em hay không? Em mới tập được hai ngày nhưng sao em không thể co cơ PC được quá 30 giây.

@Gmail. Hy vọng bác sĩ có thể tham mưu giúp em! Em cảm ơn thầy thuốc nhiều! - Bạn đọc có thể gửi câu hỏi, tình huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha.

Chúng em có gần gũi như ôm, hôn nhau và người thương em xuất tinh ra quần bên trong

Tất tần tần những thắc mắc về khả năng

Com  Chào các chuyên gia của soha. Em xin hỏi chuyên mục là có khi nào tinh trùng ra ngoài quần và em với bồ em động chạm những bộ phận mẫn cảm, em có tiết chất nhờn ra quần nhưng chúng e vẫn mặc áo quần thông thường liệu tinh trùng của người yêu em có dính vào và bơi vào âm đạo khiến em mang thai không ạ? Vì khi bồ em xuất tinh e và bồ đang ôm nhau! Xin Chuyên mục trả lời giúp em! Cảm ơn chuyên mục! Lời tâm tư của độc giả gửi về tòa soạn.

Trân trọng!. Độc giả nguyenthi. Em không biết mình có bị yếu sinh lý không mà những lúc mới có ôm hôn và tiếp xúc cơ thể với bạn gái em đã bị xuất tinh, mặc dầu dương vật của em chưa tiếp xúc với âm đạo của bạn gái em khi nào. - Bạn đọc khác có kinh nghiệm, thông tin, tri thức cũng có thể chia sẻ để viện trợ những trường hợp nêu trên, bằng cách gõ vào ô Viết bình luận phía dưới.

Com  Em đang rất hoang mang và lo âu, mong chuyên mục trả lời giúp em! Em và ý trung nhân khi đi chơi chung với nhau.

Em xin hỏi anh chị mình bị bệnh gì, có phải là yếu sinh lý không. Độc giả quangvi. Và nếu có thì phải chữa trị thể nào ạ. Em rất buồn và lo lắng cho mình. (Em tính thời gian khi "cậu em" của em vào "cô bé" của vợ).

Vn. Vn, đã từ lâu tôi rất yêu thích các mục về kiến thức giới tính của quý vị, chuyên mục đã giúp tôi có những kinh nghiệm cần thiết trong đời sống vợ chồng.

Com. Các chuyên gia, thầy thuốc sẽ cố kỉnh giải đáp tối phần lớn lượng câu hỏi gửi về. Ngày nay em đã có nhân tình. Tôi xin thực tình cảm ơn. Em cảm ơn anh/ chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét