Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

vn phục vụ độc giả với giao diện mới cập nhật mới. Phapluatxahoi.

Vn của Báo luật pháp và xã hội đã trở thành người bạn thân thiết của đông đảo độc giả trong và ngoài nước.

Vn sẽ có nhiều đổi mới theo hướng hăng hái. Thực tình cảm ơn và mong tiếp kiến nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của độc giả để phapluatxahoi. Chúng tôi luôn thế đem đến cho độc giả những thông tin chóng vánh, đầy đủ, đa dạng và sâu sắc về các chủ trương, chính sách, luật pháp của Đảng và quốc gia; Phapluatxahoi.

Phapluatxahoi. Vn đã trở thành "món ăn" không thể thiếu hàng giờ, hàng ngày của bạn đọc. Vn mãi là người bạn hữu ích, mãi "Đồng hành cùng bạn đọc tiếp cận công lý"! Ban Biên tập. Trong những hồi âm gửi tới tòa soạn, nhiều bạn đọc chia sẻ rằng, phapluatxahoi. Vn đã trở nên kênh thông báo, tuyên truyền luật pháp hiệu quả, chuyển tải những thông tin pháp luật và đời sống tầng lớp mang tính định hướng cao tới mọi người dân ở khắp các vùng miền trong cả nước, góp phần nâng cao dân trí, nâng cao kiến thức pháp luật, hướng suy nghĩ và hành động của người dân tuân theo pháp luật, vì ích lợi chung của cộng đồng.

Độc giả thân mến! thời gian qua, Trang thông báo điện tử phapluatxahoi. Vn cũng đồng thời cập nhật, phân tích đa chiều về những sự kiện can dự đến đời sống kinh tế, tầng lớp cả trong và ngoài nước mà độc giả quan tâm;.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới, phục vụ tốt hơn nhu cầu được cung cấp thông tin, nhu cầu được tương tác, san sẻ của bạn đọc thân yêu, trong thời gian tới, phapluatxahoi. Đầu tiên, là việc chính thức dùng giao diện mới từ ngày 15/8/2013, sau một thời kì chạy thử nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét