Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phá thai bị sót hay hay nhau có hiểm nguy?.

Điều này BS cũng không muốn và cũng không thể dự đoán trước được cho em

Phá thai bị sót nhau có nguy hiểm?

BS đưa cho em thêm 4 viên Alsoben và hẹn 3-5 ngày tái khám.

AloBacsi. Hiện tại, nếu em vẫn còn có biểu đạt sót nhau thai hoặc ứ dịch trong lòng tử cung, thì cần điều trị hăng hái theo chỉ dẫn của BS điều trị, càng để lâu càng có nhiều nguy cơ nói trên.

Việc can thiệp bằng phương pháp hút không cấp thiết phải gây mê em nhé! BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Những ngày sau khi uống thuốc em bị chảy máu, đa phần là máu cục. Vì đây là những nguyên tố thuận lợi, chúng lặng thầm gây viêm nhiễm tử cung hoặc viêm nhiễm ngược dòng lên vòi trứng, buồng trứng…có thể dẫn đến vô cơ là điều khó tránh.

H) Chào em, Nói chung sau bỏ thai bằng thuốc hoặc bằng các phương pháp khác đều có nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau của em. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên tưởng khi cấp thiết.

BS nói tốt nhất em nên hút. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. 001 thắc mắc về sức khỏe. Em chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, chưa lập gia đình. Mong BS tư vấn giúp! Nếu trường hợp phải hút thì có gây mê không BS? (T.

Vn. Do đó, em cần nhanh chóng điều trị theo BS. Em uống thuốc đúng theo sự hướng dẫn của BS. Em có đi khám và BS cho em dùng thuốc phá thai.

Nhưng vì em chưa lập gia đình nên em sợ sẽ ảnh hưởng tới sau này. Vn giúp bạn giải đáp 1. Em rất lo lắng và sợ mình sẽ phải can thiệp ngoại khoa. Để chính xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). 8 ngày sau em đi khám lại, BS kết luận em vẫn bị sót rau.

Thật tâm cảm ơn. Em đã có thai được gần 5 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét