Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Big Brother mang "Người Giấu Mặt" đã làm mới đến Việt Nam.

”  - Bà Fotini Paraskakis – Giám đốc Điều hành Khu vực châu Á của Endemol – đơn vị giữ bản quyền của Big Brother cho biết Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng san sớt về những thách thức khi sản xuất chương trình truyền hình thực tại mới mẻ này:  “Việc sinh sản chương trình này tại Việt Nam sẽ là một thách thức không nhỏ cho tất thảy ê kíp, với việc trình chiếu liên tiếp trong 65 ngày thì công tác ghi hình, biên tập và trình chiếu cũng sẽ diễn ra liên tục trong suốt thời gian đó

Big Brother mang

Những người sáng tạo ra Big Brother bắt nguồn từ ý tưởng đưa một nhóm người đại diện cho những từng lớp, nghề, cá tính và ý kiến sống khác nhau vào trong một ngôi nhà biệt lập – Ngôi nhà của Big Brother (Người Giấu Mặt), nơi họ cùng sinh sống và vượt qua những thử thách do Người Giấu Mặt đưa ra, mọi hành động, mọi lời nói của họ sẽ được hệ thống máy quay đặt khắp nơi trong ngôi nhà ghi lại suốt 24 giờ mỗi ngày.

Truy cập website  www. Đăng ký qua đường bưu điện Bạn chuẩn bị thông báo: - Mẫu đăng ký dự thi: Bạn có thể in mẫu này trên website   www. Mọi thắc mắc can dự số hotline: 1900 6887 hoặc địa chỉ email chương trình:  nguoigiaumatvn@gmail. Người thắng lợi chung cuộc của Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam do khán giả bình chọn sẽ giành được giải thưởng cao nhất là một ngôi nhà trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Bên cạnh những tập ghi lại hoạt động hằng ngày của các thành viên trong ngôi nhà, tối thứ ba hàng tuần chúng tôi còn có một liveshow trực tiếp để khán giả bình chọn và loại người, do đó khối lượng và áp lực công việc sẽ rất lớn. Lưu ý: Khi tham dự Vòng Dự tuyển Toàn quốc, xin vui lòng mang theo Chứng minh quần chúng (bản gốc hoặc bản photo đã công chứng không quá vận hạn 6 tháng).

Ngay từ bây giờ, các ứng viên quan tâm có thể truy cập vào website của chương trình tại địa chỉ:   www. Người trụ lại rút cuộc trong ngôi nhà sẽ giành được một giải thưởng lớn có khả năng thay đổi cuộc thế họ cùng với nhiều kỉ niệm và trải nghiệm có một không hai trong đời. Nguoigiaumat. Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam sẽ bắt đầu vòng tuyển chọn lưu động trên khắp cả nước từ tháng 9 và sẽ được chiếu đều đặn vào cả thảy các buổi tối trong tuần từ trung tuần tháng 11 trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Vtv. Tôi tin Big Brother sẽ mang đến những trải nghiệm vô giá của cuộc sống khi mà lần trước tiên trên màn ảnh, khán giả Việt Nam sẽ có thời cơ được chứng kiến những con người thật, những câu chuyện thật trong những hoàn cảnh rất thật khi họ phải đối mặt với những vấn đề, những quyết định cho chính của cuộc sống của mình.

Đăng ký tại hiện trường: Bạn chưa đăng ký theo phương án 1 và 2, có thể đến đăng ký trực tiếp vào ngày trước nhất tại địa điểm tuyển sinh theo từng đô thị/ khu vực dự tuyển

Big Brother mang

2. Vtv. Chính thành thử, chúng tôi rất nao nức được hợp tác cùng với BHD sản xuất phiên bản Việt Nam của Big Brother và nhòm sẽ tạo nên một chương trình hấp dẫn nơi cả người chơi và người xem sẽ được nhìn thấy bản thân mình ở những giác độ chân thật, sắc nét nhất. Đăng ký tại website của chương trình “Người Giấu Mặt”: Truy cập website   www. Vtv.

Dàn thí sinh của Big Brother Canada   Người chơi của Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam là những người thông thường và mong muốn cũng như sẵn sàng để trải nghiệm những điều mới mẻ mà họ chưa từng được gặp trong đời.

Với hơn 40 phiên bản trên toàn cầu, được trình chiếu ở trên 100 nhà nước cùng với hơn 2 tỉ lượt người xem mỗi năm, Big Brother được xem là một trong những chương trình mang tính lịch sử của truyền hình thực tại và có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới.

Mời bạn đọc Đẹp Online xem trailer giới thiệu chương trình: Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam dự kiến sẽ bắt đầu tuyển sinh từ tháng 9 trên khắp cả nước, tập đầu tiên sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6 vào khoảng trung tuần tháng 11 và các tập tiếp theo sẽ được phát sóng đều đặn vào tất cả các buổi tối trong tuần liên tục trong 65 ngày.

Vn   , điền đầy đủ các thông tin - Đoạn clip tự quay.

Nói tóm lại, thách thức như thế nào thì chưa biết, nhưng ngày nay thì vơ chúng tôi đều đang vô cùng nô nức và sung sức cho ra đời một sản phẩm độc đáo và đặc sắc này"  Là một trong những chương trình đánh dấu một bước tiến mới của kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6 khi kênh truyền hình này chuẩn bị phát sóng HD vào ngày 7/9 tới, Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam như một cái nhìn cận cảnh, chân thực vả sắc nét về giới trẻ đương đại với những góc cạnh tốt xấu và những vấn đề họ đang phải đối mặt.

Nguoigiaumat. Bị riêng biệt với thế giới bên ngoài, sinh hoạt cùng với những người xa lạ chưa từng biết tới, đối mặt với những thử thách bất ngờ từ Người Giấu Mặt và ưng một cuộc sống không có sự riêng tư, người chiến thắng không chỉ là người có khả năng chịu đựng sự đơn chiếc và đủ bản lĩnh vượt qua các thử thách, mà còn là người giành được sự yêu mến của những người bạn chung nhà cũng như sự đồng thuận của đông đảo khán giả.

Sau đó, bạn gửi tuốt luốt về địa chỉ của chương trình: Khu vực miền Bắc: Chương trình NGƯỜI GIẤU MẶT Công ty TNHH Bình Hạnh Đan Địa chỉ: Tầng 18, 53 Quang Trung, Hà Nội Khu vực miền Nam: Chương trình NGƯỜI GIẤU MẶT Công ty TNHH Bình Hạnh Đan Địa chỉ: Tầng 2, 331 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, tp. Thông tin về địa điểm và thời gian Vòng tuyển chọn Toàn quốc: Nha Trang: 08/09/2013 Đà Nẵng: 08/09/2013 Đà Lạt: 11/09/2013 Hải Phòng: 13/09/2013 Tp

Big Brother mang

Nguoigiaumat. Nguoigiaumat. Vn  để được chỉ dẫn cách thức đăng ký và thời kì tuyển sinh. Cứ mỗi tuần, các thành viên trong ngôi nhà sẽ bầu ra 2 (hoặc nhiều hơn) người mà họ muốn bị loại, sau đó khán giả sẽ là người quyết định cái tên phải rời khỏi ngôi nhà của Người Giấu Mặt. Hệ thống camera được lắp đặt để ghi lại quờ quạng hoạt động của các thành viên trong ngôi nhà             Những xúc cảm buồn vui lẫn lộn của các thành viên trong ngôi nhà chung     “Việt Nam là một giang sơn đang phát triển với nền văn hóa, lịch sử đặc sắc và sự đa dạng, phong phú trong đời sống con người.

Ra mắt lần trước hết năm 1999, chương trình truyền hình thực tại Big Brother đã lập tức trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp truyền hình thế giới. HCM: 14/09 - 15/09/2013 Hà Nội: 28/09/2013 Thí sinh có thể tham dự bằng 1 trong 3 hình thức sau: 1.

Tuy nhiên, Ban tổ chức khuyến khích việc đăng ký theo phương án 1, bạn sẽ có thời cơ được đi tiếp vào các vòng tuyển sinh sau. Vtv. Vn   , điền đầy đủ thông tin đề nghị từ Mẫu Đăng Ký Dự Thi và làm theo chỉ dẫn.

Vn  để cập nhật địa điểm và thời kì chính thức của buổi tuyển sinh tại tỉnh thành bạn sẽ tham dự. Những bài học về giá trị sống tốt đẹp được học hỏi qua trải nghiệm, qua việc giải mã bản thân và qua những cảnh huống giải quyết mâu thuẫn sẽ có giá trị giáo dục và tiêu khiển có ích đối với người xem.

Com    PV. HCM 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét