Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

CÂP NHẬT chuyển nhượng sáng 18/8: Wenger đã quyết, 50 triệu bảng mua còn rất nóng Suarez.

Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa làm cho bầu không khí ở Emiratescàng thêm ngột ngạt bởi các fan Arsenal vốn đã thất vọng với chiến chuyển dịch nhượng của đội bóng mùa Hè này

CÂP NHẬT chuyển nhượng sáng 18/8: Wenger đã quyết, 50 triệu bảng mua Suarez

Chính HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng Coentrao đã đề nghị được chuyển nhượng. U sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho bộ đôi Everton. HLV Arsene Wenger chuẩn bị chi thẳng tay để mang ngôi sao về Arsenal?        7h00: Nguồn tin của báo chí Anh cho biết Arsenal có thể chi tới 62 triệu bảng mua bộ đôi Luis Suarez (Liverpool) và Ashley Williams (Swansea) trong tuần tới.

9h00: Barca đã kết thúc mọi tin đồn họ đeo đuổi một trung vệ ở Premier League khi HLV Tata Martino tuyên bố rằng Barca giờ không còn ý định mộ David Luiz hay Daniel Agger nữa. HT. 8h30: Theo nguồn tin của Metro, M. Hiệp đồng ngày nay của Zuniga với Napoli sẽ đáo hạn vào tháng 6/2014.

9h30: Nguồn tin từ Italia cho biết đội bóng Qatar Al Gharafa sẵn sàng trả giá 7 triệu euro mua tiền đạo Quagliarella của Juventus  và dành cho anh hợp đồng có kì hạn 3 năm.

U. 10h00:  Hy vọng mộ cầu thủ chạy cánh trái Zuniga từ Napoli của Juventus đang trở thành nhạt nhòa vì có tin nói rằng tuyển thủ Colombia này chuẩn bị gia hạn hiệp đồng với Napoli. Ông Moyes được duyệt chi 80 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và ông đã nói là muốn bổ sung 2 tiền vệ trọng tâm cho M.

Vẫn theo Carlo, Coentrao sẽ không góp mặt trong trận ra quân của Real ở Liga đêm nay. 8h00: Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Coentrao đã yêu cầu Real Madrid để anh được ra đi vì anh không có cơ hội đá chính tại Bernabeu. 7h30: Valencia đã đồng ý trả 7 triệu euro để phóng thích hiệp đồng của tiền đạo Dorlan Pabon khỏi CLB Monterrey của Mexico. Bây chừ đội bóng Tây Ban Nha cần đạt được các thỏa thuận cá nhân chủ nghĩa với Pabon nữa là vụ này sẽ được thực hành.

Ngoài ra, ông David Moyes còn thích tiền vệ tấn công Mesut Oezil của Real Madrid. Metro nói rằng M. U vẫn theo đuổi bộ đôi của Everton là Fellaini và Leighton Baines. Trước đó họ đã được liên quan với các trung vệ này.

Ngôi sao lớn chưa về và Arsenal ra quân thất bại khiến cảm giác cay đắng càng gia tăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét