Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Để xảy ra vi phạm xây dựng trên địa bàn, lãnh đạo UBND xã Mễ Trì có khá là hot vô can?.

Sau khi báo PL&XH đăng bài viết đề đạt về việc hàng trăm m2 ao của xóm 3 Cầu Đôi, thôn Phú Đô, huyện Mễ Trì bị san lấp để xâm lấn và rao bán với giá 5 triệu đồng/m2 thì nhiều độc giả ở xã Mễ Trì đã ĐT đến đường dây nóng của báo để thông tõ sự tán thành.

Người phụ nữ này cũng chỉ cho PV các khu vực có nhiều vi phạm về xây dựng như Cầu Đôi, rìa làng Phú Đô, khu vực tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long. Tuấn. Như nhà ông Đức ở ngõ 1, xóm 3 là tỉ dụ. M. Nếu các nhà báo chỉ được thôn nào, xóm nào ở Mễ Trì không có lấn chiếm đất đai thì cứ coi tôi như đứa trẻ lên 3”.

Liệu ông Đức ở tận Thanh Hóa ra có thể xây nhà vững chắc, lắp đặt điện, nước, truyền hình cáp được không nếu không có ai đó bảo kê? Một độc giả nữ cũng phản chiếu: “Tôi là người Mễ Trì gốc nên không lạ gì việc quản lý xây dựng ở xã tôi. Đúng là cán bộ xã có vào mấy lần nhưng chỉ nhắc, phạt hành chính chứ không có thái độ cứng rắn. Nếu UBND xã Mễ Trì làm kiên quyết thì không có chuyện hàng chục ngôi nhà được xây dựng bê tông cốt thép giữa ban ngày.

Bạc đọc tên Huy cho biết: “Toàn bộ khu vực Cầu Đôi là đất nông nghiệp bị xâm lấn để xây nhà. Qua xác minh, hầu hết người được hỏi đều khẳng định nhiều ngôi nhà ở khu vực này được xây kiên cố trên đất nông nghiệp và được mua đi, bán lại… yêu cầu các cơ quan chức năng của TP xác minh đề đạt của người dân ở xã Mễ Trì để xử lý nghiêm những người vi phạm và những kẻ bảo kê nếu có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét