Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Đẳng cấp quý cô lên sóng đáng tin cậy tại VN.

Gặp nhau đúng lúc nhà họ Thang lâm vận đen, Hiểu Khiết đã chung tay giúp đỡ anh vực công ty bước ra khỏi khó khăn

Đẳng cấp quý cô lên sóng tại VN

Trong bộ phim lần này, Trần Kiều Ân và Trương Hàn đã vào vai hết sức ngọt khiến khán giả rất ấn tượng.

Và đúng như dự đoán, đám cưới mau chóng của họ đã gặp chuyện không hề nhỏ. Phim vững chắc sẽ khiến khán giả Việt hồi hộp theo dõi

Đẳng cấp quý cô lên sóng tại VN

Bộ đôi Trần Kiều Ân và Trương Hàn Tại Việt Nam, từ ngày 15/8 phim sẽ chính thức được phát sóng trên VTC4 vào khung giờ vàng lúc 20h.

Thang Tuấn chính là người mà Hiểu Khiết quen qua mạng. Thứ hạng quý cô gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng suýt  Đẳng cấp quý cô  xoay quanh thế giới tiêu khiển nhiều hào quang và cạm bẫy

Đẳng cấp quý cô lên sóng tại VN

Trần Kiều Ân và Trương Hàn diễn xuất ăn ý trong phim Và như nhân duyên tiền định, cặp đôi này đã quen nhau từ trước nhưng lại chưa hề gặp mặt ngoài đời. Chính lúc này Hiểu Khiết mới nhận ra, cô hóa ra chỉ là “cờ thế mạng”. Bị thương tổn sâu sắc, cô rời Bắc Hải đến Thượng Hải và gặp Thang Tuấn (Trương Hàn)

Đẳng cấp quý cô lên sóng tại VN

Phim bắt đầu từ câu chuyện của một cô gái làm công việc nhỏ tại Bắc Hải (Trung Quốc) Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân) được anh chàng cấp trên Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường) tỏ tình trong một buổi họp báo.

Mỹ nhân Đài Loan còn khiến mọi người bất thần khi đảm trách hát một số ca khúc trong phim. Đặc biệt, bài  Thích sự cô độc   được chính cô viết lời và biểu hiện. Phim từng được khán giả Trung Quốc rất yêu thích hứa gây cơn sốt tại VN Với sự tham dự của Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Cao Dĩ Tường, Tưởng Di, Trương Mông.

Trước lễ cưới, nữ minh tinh Bạch Quý Tịnh xuất hiện phá vỡ không khí yên bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét