Bước 2:Sau khi khách hàng ấn đổi thay, hệ thống tự nhận diện ra email cần kích hoạt ở dạng OPEN ID hay gửi link kích hoạt vào email • Với TH khách hàng sử dụng Open ID: sẽ xuất hiện popup, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn trên popup KH kích hoạt thất bại email Open ID, hệ thống sẽ chuyển về dạng thay đổi email • Với TH không phải email dạng Open ID:hệ thống sẽ gửi link kích hoạt vào email của khách hàng. Trong thời kì 7 ngày, nếu KH chưa kích hoạt link trong email mới, thì khi KH truy cập http://ebank.Vtc.Vn, hệ thống sẽ hiện thông báo:
Khách hàng truy cập email và bấm link kích hoạt => hệ thống lưu giữ thay đổi email mới cho khách hàng. Khách hàng không truy cập email để bấm link kích hoạt, mà nối vào mục tài khoản để thay đổi email lần 2, lần 3, … lần n (mỗi lần khách hàng thông tin đổi thay email, hệ thống sẽ gửi 1 link kích hoạt, mặc định luôn link kích hoạt đã gửi lần trước vô hiệu lực). Nếu quá 7 ngày, sẽ hiện thị khuyến cáo ban sơ. Nhà băng điện tử VTC eBank hi vọng việc điều chỉnh nghiệp vụ thay đổi email sẽ giúp các trương mục mới đăng ký dễ dàng hơn, không trùng lặp email, đảm bảo tối đa lợi quyền của khách hàng thân thiết, đồng thời phát huy những đóng góp hăng hái của cộng đồng game thủ khi dự các hoạt động của VTC. Hỗ trợ khách hàng Điện thoại: 1900 1530 Email: support.Ebank@vtc.Vn P.V |
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013
VTC eBank yêu cầu chuẩn xác khi cập nhật đổi thay email
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét