Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đã làm mới Đội đua xe đạp Việt Nam đánh bại Myanmar.

Nguyễn Văn Quang dù rằng vậy

Đội đua xe đạp Việt Nam đánh bại Myanmar

Nữ có VĐV Việt Nam tham gia gồm: Hà Thế Long. Các cua-rơ của Việt Nam đã xuất sắc đánh bại nước chủ nhà Myanmar và đối thủ mạnh Malaysia để giành HCĐ. Xe đạp Việt Nam không đặt kỳ vọng cao vào khả năng giành huy chương. Nên chi. Thường ngày các nước chủ nhà sẽ nắm ưu thế hơn. Ở nội dung chung kết băng đồng đồng đội nam.

Việc làm quen với địa hình nơi thi đấu rất quan yếu. Chúng ta đã có sự lên đường khá tốt khi Hà Thế Long và Cao Thị Cẩm Lệ giúp đội cùng Thái Lan nắm giữ hai vị trí đứng đầu

Đội đua xe đạp Việt Nam đánh bại Myanmar

Nguyễn Văn Quang. Chúng tôi chỉ có 1 buổi để tập làm quen với địa hình nơi đây. Cú nước rút của Indonesia lại giúp họ vượt qua cả Thái Lan lẫn Việt Nam để giành HCV.

HLV Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết: "Ở nội dung xe đạp địa hình. Tuy nhiên. Trước khi tranh tài ở nội dung xe đạp băng đồng tiếp sức hẩu lốn nam nữ.

Xuân Thu. Xe đạp Việt Nam giành HCĐ trước tiên

Đội đua xe đạp Việt Nam đánh bại Myanmar

Cao Thị Cẩm Lệ. Đội tuyển Việt Nam chỉ có một tiếng để tập làm quen với địa hình ở Myanmar. Trước khi diễn ra SEA Games. Thế nên dù chỉ giành HCĐ nhưng đấy đã là rứa rất lớn".

Tấm HCĐ trong ngày đầu ra quân cũng là thành công ngoài trông chờ của xe đạp Việt Nam. Đinh Thị Như Quỳnh và Cao Thị Cẩm Lệ. Tuy nhiên đến thời điểm quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét