Thụy Sĩ
Chiếc ô tô Jaguar C-Type XKC 023 thuộc sở hữu của Christian J. London. "Có rất nhiều xe ô tô hiệp. Và "khi có rất nhiều tiền.Rốt cục Kidston phát hiện ra một bức ảnh của một chiếc xe với thông số rưa rứa đã bốc cháy trong một vụ tai nạn tại cuộc đua Sebring vào năm 1964.
Một nhà tư vấn xe cổ điển tại Geneva. "Những người có nhiều tiền thích có một chiếc xe hơi cổ điển trong gara hơn là để tiền trong nhà băng". Bernhard Kaluza. Ông từng bán hàng chục xe ô tô cổ điển. Kaluza nói. Sau khi ông này mua lại từ một người khác. Sự hút của xe ô tô cổ biểu đạt rõ ràng nhất trong trường hợp của một chiếc Aston Martin DB2/4 đời 1955. "Hàng giả có một ý nghĩa khác: nó đang vậy để xí gạt.
Porsche 904 Nhu cầu chơi xe cổ vẫn rất cao. FIVA đã tạo ra một giấy chứng nhận cho những chiếc xe ô tô cổ nhằm cải thiện tính sáng tỏ và giúp những người mới giàu lên mau chóng và người hâm mộ quá thèm khát khỏi bị lừa. Người từng lái một chiếc Jaguar C-Type giả giống của Jenny cho biết. Được chụp tại Greer. Đẩy giá cả loại ô tô cổ điển tăng vọt kéo theo nhiều hàng giả tinh tướng.
Giá trị đấu giá đã tăng hơn gấp 7 lần trong thập kỷ qua. 58 triệu Bảng Anh. Có những sự ăn lận khác tinh tế hơn. " Ông nói thêm. " Ông cho biết thêm. Trong những năm 1930. Hãng sản xuất xe thể thao Anh MG chỉ sinh sản đúng 33 chiếc xe đua trước tiên loại K3.
Kaluza của tổ chức những người mê say xe FIVA cho biết. Một công ty thẩm tra kỹ thuật ở Cologne. Simon Kidston. Xe ô tô cổ trở thành rất có sức hút. Không phải là điều xấu "Việc sưu tập các bản sao không phải là điều xấu. " Rất khó để có thể theo dõi mức độ ăn gian trong sinh sản xe. Arizona. Đặc biệt là từ sau khủng hoảng tài chính.
Sau khi một bản sao khác xuất hiện trên thị trường tuyên bố có thông số y hệt. Mà không chũm xí gạt người mua. " Jenny. Tội nhân có tổ chức Theo Schroeder của công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật toàn cầu TÜV. Người giám định những chiếc xe cổ điển tại TÜV Rheinland. Jenny. Cựu giám đốc truyền thông của Tập đoàn Bảo hiểm Zurich AG (ZURN) đã phải mất năm năm để chứng minh chiếc xe đua loại hiếm Jaguar C-Type sản xuất năm 1952 của ông là thật
Việc xác minh chiếc xe là "một biện pháp đề phòng. Trong thế giới ngày nay. Christian Jenny đã phải đối mặt với những rủi ro. " Chứng thực chiếc xe là không dễ dàng. Ảnh Christian Jenny. 2 triệu USD) vào tháng 7.
"Nó có thể là một vấn đề nếu bạn nuốm bán xe những năm sau đó. Chủ toạ Historica Selecta.
Với một chiếc xe trị giá khoảng 2. Với giá tiền tăng lên gấp 4 lần. James Knight. "Toàn bộ vấn đề của xe cổ giả đang được coi xét một cách cẩn trọng. ” "Đó là tổ chức tù hãm vì phải tốn nhiều tiền để sinh sản một chiếc xe như vậy và bạn cần một cơ sở hạ tầng tốt để làm điều đó.
"Rõ ràng có thể có không còn lại gì của chiếc xe nguyên bản. Người mà đã tuyên bố phát hiện ra chiếc xe trong một bãi phế liệu ở miền Bắc Italy. Ảnh Christian J. Bonhams. Người đã chối từ lời yêu cầu của Alfa Romeo Giulia. Đã thực hành nhiều bài soát trước khi chấp nhận một chiếc xe để bán đấu giá. Thiết lập một kỷ lục thế giới tại cuộc đấu giá. Jenny tại gara Thalwi l. Người hiện đang nghỉ hưu và sống ở Thalwil.
Tuy nhiên. Một công ty tham mưu chuyên về ô tô cổ điển nói. Jenny/ Bloomberg. Đã được tay đua từ những năm 1960 Alfa Romeo Giulia TZ chào hàng một chiếc na ná. Phó chủ tịch của câu lạc bộ ô tô cổ FIVA quốc tế cho biết. Theo số liệu từ công ty tham mưu chuyên về ô tô cổ điển Historica Selecta. " Adolfo Orsi.
Nhà đấu giá Anh Bonhams đã nói rằng tổng doanh thu toàn cầu từ hoạt động đấu giá là hơn 1 tỷ USD mỗi năm và họ mới bán được một chiếc Mercedes-Benz F1 sản xuất năm 1954 với giá 19.
57 triệu Bảng Anh và một chiếc Jaguar D-Type mui ngắn sinh sản năm 1956 với giá 2. Một luật sư tại Goodman Derrick LLP. Jaguar C-Type XKC 023 chỉ là một phần trong bộ sưu tập xe cổ của Christian J. 5 triệu USD. Vụ tai nạn cháy nổ Sau khi tham khảo quan điểm nhiều nguồn. Bao gồm một cặp xe đua Porsche 904 GTS đời 1964 với giá 1. 15 triệu Bảng Anh; một chiếc Aston Martin DB4GT thể thao mui kín sinh sản năm 1959 với giá 1.
" Ngoại giả còn có những bản sao hợp pháp của xe cổ điển. " Martin Emmison. Nói
" Kidston. Kỹ sư trưởng thẩm tra cho các thương hiệu sang của Anh trong hơn 30 năm. Nhiều nhà sinh sản ô tô muốn tái sản xuất lại dòng xe này. Gấp 4 lần so với giá mua vào năm 2003 mà không cần sửa chữa bất cứ chi tiết nào của chiếc xe. Người đã đi đến tận California để chuẩn xác những chiếc xe. Theo Bloomberg. Sẽ có hàng giả. Trưởng bộ phận xe hơi nhà đấu giá cho biết. "Nó cho phép những người không có khả năng mua được một chiếc Jaguar C-Type thật như tôi một cơ hội để lái chiếc xe gần giống như vậy.
" Bonhams 'Knight nói. " "Hàng hiếm" Jaguar C-Type XKC 023 sinh sản năm 1952 của cựu giám đốc truyền thông của Tập đoàn Bảo hiểm Zurich AG. Trong đó có Norman Dewis. Người lái xe đã may mắn thoát nạn trong tích tắc. Đức cho biết. Jenny. Hiện thời nếu bạn muốn mua một chiếc loại này. Những thợ rèn tinh tướng đã mua lại những con ốc và vòng đệm cũ để làm khung hình chế tác và có các phần sao chép khó bị phát hiện.
Sự tăng gấp ba lần của hạm đội K3 là một phần của bùng nổ thương nghiệp trong sinh sản ô tô cổ giả.
Đã có rất nhiều đe dọa làm giả. Những kẻ làm giả thậm chí đã mua một rạp chiếu phim cũ tại Pháp để có được da cổ mòn từ ghế ngồi.
Ông Norbert Schroeder. Ở cuộc đấu giá ngày 01/12 vừa qua. "Tôi muốn nói về điều này trước khi hết thảy mọi thứ bị cường điệu lên.
Bonhams đã bán chiếc xe này với giá 230 nghìn Bảng Anh vào năm 2011. Có thể làm giả cả thảy mọi thứ. Bao gồm cả việc đánh giá các mối nối hàn và thí điểm hóa học kim khí để xác định tuổi của nó thì "những kẻ làm giả xe không phải là một đôi con sói đơn độc.
6 triệu bảng Anh (31. " Do mọi người trên thị trường "không muốn phá vỡ tâm trạng ngóng chờ này". Bạn có hơn 100 sự chọn lọc. Christian Jenny. Thụy Sĩ cho biết. Chủ sở hữu của 13 chiếc Jaguars cổ điển này đã tham khảo ý kiến nhiều chuyên gia. Schroeder củaTÜV cho biết. Ảnh Christian J. "Giờ tôi thấy đến 5 chiếc giả một năm. Để ngăn chặn các mối đe dọa hàng giả làm mất uy tín toàn thị trường.
5 năm tôi mới thấy một chiếc xe giả loại này được sinh sản”. Giống như trường hợp một chiếc Porsche 911 cổ điển thực sự đã được biến thành một phiên bản RS hiệu suất cao. "Trong những năm 1990.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét