Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vui vui Bầu Đức: ‘U19 là tương lai của đội tuyển nhà nước'.

Bầu Đức rất tin tức vào thành công của đội U19 Việt Nam: “Sau khi các cháu đánh bại U19 Úc 5-1

Bầu Đức: ‘U19 là tương lai của đội tuyển quốc gia'

Nhưng quyền bán cầu thủ không thuộc về chúng tôi. Lứa cầu thủ này để phục vụ cho ĐTQG chứ không phải giúp HAGL vô địch”. Người hâm mộ lẫn báo chí buồn bao nhiêu với thất bại của bóng đá Việt Nam thì sẽ sướng bấy nhiêu với các cầu thủ U19”. Trong quá vãng đội đã từng thi đấu tưng bừng trước các đội châu Âu như thắng U18 Arsenal.

U19 Việt Nam sẽ thi đấu ngang ngửa với những đội bóng này. Hoàng Tâm. Bầu Đức tự tín sẽ kiểm soát được các cầu thủ U19. Tôi tin rằng bóng đá trẻ Việt Nam đã ở một tầm cao mới. Ông Đức khẳng định: “Mục đích rốt cục của Học viện HAGL-Arsenal JMG cũng là bán cầu thủ. Chủ tịch tập đoàn vàng anh Gia Lai chốt lại: “Tháng 6/2014. Các cầu thủ U19 sẽ ra trường sau khi tốt nghiệp phổ biến trung học.

Bầu Đức khẳng định. Cũng không thuộc về Arsenal JMG. Đó là ước mong của tôi. Cả hai bên phải có sự hợp nhất mới quyết định việc sẽ bán cầu thủ nào. Nhưng tôi muốn xem U19 Việt Nam có thật sự mạnh hay không nên mới kết hợp để tổ chức giải U19 quốc tế với sự góp mặt của những đội bóng danh tiếng”.

Trong buổi họp báo công bố thông tin chính thức về giải U19 quốc tế 2014. Nhưng chuyện đó vẫn còn dài”. “Tôi đoan rằng. Đồng thời với đó các cháu sẽ học đại học và trong mai sau sẽ tụ hội lại thành đội tuyển nhà nước.

Giúp họ đấu phát triển. Nhưng các cháu sẽ không đi đâu mà đấu ở lại để đấu đào tạo chuyên sâu hơn trong khoảng 3-4 năm tới. Trước câu hỏi về việc có bán cầu thủ của U19 HAGL-Arsenal tại thời khắc này giống như trường hợp 2 cầu thủ Hà Nội T&T sang Nhật Bản thử việc.

Ở SEA Games 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét