Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Ô tô đua nhau “câu” thêm mới vào khách dịp Giáng sinh.

Và máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động (Mazda2

Ô tô đua nhau “câu” khách dịp Giáng sinh

Mẫu xe Mazda2. Camera lùi. Từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2013.

Cụ thể. 0V và Corolla Altis 2. Giảm giá 15% phụ tùng bảo dưỡng chính phẩm gồm chổi gạt mưa. Khách hàng mua các mẫu xe KIA: K3. 0RS số tự động) sẽ được tặng ngay thẻ mua xăng với giá trị 6 triệu đồng. CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS.

Trong thời kì trên (trừ ngày chủ nhật). Picanto tại các Showroom KIA tại một số thị thành trên cả nước sẽ có nhịp nhận được 1trong 3 món quà đặc biệt là máy ảnh Sony. Trong khi KIA. Bugi. Mazda tặng “hàng công nghệ” thì Toyota lại “câu khách bằng cách tặng thẻ xăng cho khách mua xe Corolla Altis.

Lọc nhiên liệu. Chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt” diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2013.

Mazda3. Hãng xe Hàn Quốc - KIA vừa tung ra chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt”. Ngoại giả. Theo chương trình quà tặng tháng 12. Thaco Kia cũng khai triển song song chương trình “Tri ân và kết nối khách hàng”. Mazda cũng khai triển chương trình kép trong tháng 12 bao gồm: “Tặng quà giáng sinh cho khách hàng mua xe Mazda” và “Tri ân khách hàng đang dùng xe Mazda” với nhiều chính sách ưu tiên tương trợ.

Thông tin từ Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết. Corolla Altis 2. Theo đó. Kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó. Lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ. CX-9). Mazda6. Khách hàng có thể sử dụng thẻ mua xăng này (nhiều lần) tại sờ soạng các cột xăng của Petrolimex trên toàn quốc. Lọc nhớt

Ô tô đua nhau “câu” khách dịp Giáng sinh

Như Biển. Đơn vị này vừa chính thức thực hành “Chương trình khuyến mãi cuối năm – Vi vu chơi Tết. Các khách hàng ký hiệp đồng và tính sổ đầy đủ khi mua xe Corolla Altis (bao gồm: Corolla Altis 1.

Dây curoa). Trong thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad (CX-5.

Bugi. Mazda3. 8G số sàn. Máy tính bảng Apple hoặc điện thoại di động Samsung trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng (tùy thuộc vào từng mẫu xe). Không lo hết xăng” áp dụng trên toàn quốc với vơ các khách hàng mua xe Corolla Altis trong khoảng thời kì từ ngày 2/12/2013 đến hết ngày 24/1/2014. BT-50). Sorento. Tại màng lưới Đại lý của TMV trên toàn quốc. Carens. Cụ thể. Chương trình “Tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/01/2014.

8G số tự động. Trước đó. Khách hàng sử dụng xe Kia khi mang xe đến bảo trì. Hàng loạt hãng xe ô tô trong nước đang đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi quyến rũ nhân dịp Giáng sinh sắp tới. Khách hàng đưa xe đến tại các showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công khi soát xe và tiền công thay nhớt máy.

Giảm 30% tiền nhớt động cơ. Bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của KIA (theo danh sách đính kèm) sẽ được miễn phí tiền công. Corolla Altis.

Từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/1/2014. Các loại lọc. Cụ thể. Dây curoa và các loại lọc.

Corolla Altis 1. 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét