Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Nội thất của căn hộ kiến trúc nhà đẹp tphcm đồ nội thất sang trọng Volkswagen Golf GTI chưa bao giờ sang và đẹp thế

Golf GTI được coi là một mẫu xe tượng trưng thực thụ của đại gia đình Volkswagen. Đối với nhiều người, Volkswagen   nhà nghỉ kiến trúc nhà biệt thự đẹp nội thất phòng ngủ sang trọng   Golf GTI là mẫu xe kết nối ngày nay với thời dĩ vãng.


Giờ, Volkswagen Golf GTI đã bước sang thế hệ thứ 7 với nhiều đổi thay và cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, Volkswagen Golf GTI vẫn vấp phải một điểm yếu, đó là không gian nội thất nhàm và không mấy qua với ghế bọc nỉ kẻ ca-rô. Nhiều người đánh giá Volkswagen Golf GTI đời mới sở hữu không gian nội thất quá cổ lỗ và kém đẹp mắt.


Để khắc phục điều đó, hãng độ Carlex Design đã quyết định "ra tay". Trong làng độ xe thế giới, Carlex Design được biết đến như một "phù thủy nội thất". Mọi mẫu xe sau khi   cầu thang công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nội thất phòng ngủ sang trọng   qua tay Carlex Design đều được lột xác về không gian nội thất. Volkswagen Golf GTI 2013 cũng không phải là ngoại lệ.




Hãng

Xay nha dep

Carlex Design đã sử dụng chất liệu da màu đen và Alcantara xám để mang đến dung mạo mới cho bộ ghế trong Volkswagen Golf GTI đời mới. Bên cạnh đó là bảng táp-lô cũng được bọc da trải qua và ốp cửa khâu hình quả trám với những điểm nhấn màu đỏ nổi trội.


Ngoài ra, hãng Carlex Design còn tận tình chăm sóc những chi tiết khác trong Volkswagen Golf GTI 2013 như vô-lăng và cụm điều khiển trọng điểm. Quờ quạng đã tạo ra một không gian nội thất chưa bao giờ sang đến thế cho Volkswagen Golf GTI thế hệ mới.




Có vẻ như hãng Carlex Design đã không động đến "trái tim" của Volkswagen   phòng ngủ các kiến trúc nhà đẹp nội thất phòng khách sang trọng   Golf GTI đời mới. Như vậy, xe vẫn dùng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 220 sức ngựa. Sức mạnh được truyền tới bánh ưng chuẩn hộp số sàn 6 cấp.


Cùng chiêm ngưỡng   phòng ăn báo kiến trúc nhà đẹp đồ nội thất sang trọng   không gian nội thất hoàn toàn mới mà Carlex Design dành cho Volkswagen Golf GTI 2013:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét