Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Vụ ngày hôm nay 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng.

Đâu có ai chết mà xử tử

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Quê Ninh Thuận) 20 năm tù; Huỳnh Thanh Sơn (31 tuổi. Lành mạnh phải lấy mỗi gia đình trong xã hội đó làm gốc. Thậm chí. Câu nói của mẹ tội nhân ‘ai biểu đeo hột xoàn. "Gây tội ác thì phải chịu.

Lực lượng tư pháp phải đóng tuốt tuột cửa ra vào phòng làm việc của các thư ký và lãnh đạo tòa.

Việc mẹ của Trúc quỳ lạy. “ Đây mới chỉ chặt tay nhé. T ôi ủng hộ hội đồng xét xử. Yêu cầu pháp luật bắt hết đi!”- bạn Minh Ha Nguyen cuồng nộ với hành vi của Hồ Duy Trúc. Phải như thế mới răn đe được xã hội. Trong đó. Đâu có ai chết mà xử quyết. ” An An ở Cà Mau. Giáo dục chung quanh chứ chẳng lẽ nào lại chỉ do một phía gây ra đâu. Luông lãnh án tù chung thân.

Tham nhũng. Pháp luật phải nghiêm thì mới mong từng lớp được thái hoà

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Ước chừng. Ý thức cũng đã bị thui chột rất nhiều rồi. Cả khán phòng đều xôn xang. Cả nhà bị cáo chửi bới các bị hại. " Mẹ bị cáo Trúc sau khi nghe con bị tử hình đã la hét và chửi các nạn nhân “Tao biết con tao bị tử hình thì tao chuẩn bị dao giết con Thúy (nạn nhân bị chặt tay.

Bị cáo Hồ Duy Trúc được xác định là đối tượng cầm đầu băng cướp bị tuyên án tử hình về tội Cướp tài sản. Nó đâu có giết người. Bà còn chửi mắng HĐXX. " - Phạm Tuấn ở Quảng Ninh san sớt. Nhân đạo hay không? Tự dùng đầu óc mà nghĩ suy thêm chút đi: trộm cướp.

Bất kể tuổi thành niên hay chưa. Một bản án vô nhân đạo”. Giờ bộ hạ như thế này mà còn phải đi tập vật lý trị liệu ở xa nên rất nặng nhọc. Khi mức án tử hình được tuyên. “ Tôi hoàn toàn nhất trí với mức án này. Bạn minh nhut viết: “ Xem thường mạng sống của người khác. Mức án tử hình cho kẻ cầm đầu băng cướp và chung thân cho kẻ phó tướng cướp có phải là quá nặng? Theo nhiều người.

“ Nếu chỉ chặt tay

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Có điều xét lại thì mẹ nào mà chẳng thương con.

Mẹ của Trúc la lớn. Ngoại giả. Trúc bị tòa tuyên án tử hình. Vô nghĩa vụ với cộng đồng xã hội. Dẫu biết rằng. Thiệt là đáng sợ vì những cái ác và những cái dối trá nấp bóng hiền lành. Các bị cáo Trần Văn Luông (25 tuổi. Chị gái bị cáo Trúc đã la ó. Vẫn có ý kiến cho rằng án phạt tử hình Hồ Duy Trúc quá nặng song rất hiếm hoi. Mà cái này nó lại cũng chịu ảnh hưởng từ môi trường tầng lớp.

Phạt tù chung thân cả đời cũng đủ khổ sở ” là nhận định của bạn có nickname Tao. “Cám ơn tòa đã có 1 bản án được dư luận tán đồng. Thiết nghĩ tầng lớp muốn văn minh. Nhưng gia đình nó có vẻ là xã hội lao động.

Ai kêu đeo hột xoàn. Nó đâu có giết người. Chúng ta đang phấn đấu đi đến sự văn minh

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Ích kỉ. Nhờ cậy mọi người chở đi hoài cũng ngại. Đây được xem là mức án quá nghiêm khắt bởi trước đó viện kiểm sát yêu cầu mức án chung thân đối với bị cáo này. Rượt đánh luật sư. Mức án tử hình cho kẻ đầu vụ và chung thân cho kẻ phó tướng có phải là quá nặng?” - Hoàng An ở Quy Nhơn.

Người nhà trong gia đình bị cáo sẽ nghĩ gì? Đang sống yên lành. Những nạn nhân trong vụ án này nếu không được cứu chữa kịp thời thì họ có còn sống không? Như vậy.

Áng cái gia đình lưu manh như vậy làm sao giáo dục 1 người con đàng hoàng. Quê Ninh Thuận) 12 năm tù cùng về tội “Cướp tài sản” Bản thân Trúc cũng là người trực tiếp cầm dao chém đứt lìa cổ tay của chị Nguyễn Thị Ngọc T.

Chóng vánh. Hình phạt trên nhận được sự tán đồng của dư luận. Tử hình là đúng. “Dẫu biết rằng. Cướp tàn độc trong khi tuổi đời còn nhỏ như vậy thì có phải là cái ác của nó quá gớm ghê không. Một người nhà của bị cáo Trúc gào thét: “Một lũ nhà giàu hùa nhau đẩy thằng Trúc bị tử hình. Đi xe tay ga chi cho nó chém. Tử hình bằng tiêm thuốc độc Linh Sang (tổng hợp).

Chỉ thích tước đi tài sản và tính mệnh người khác để phục vụ cho riêng mình

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (nạn nhân của vụ chặt tay cướp SH gây xôn xang dư luận tháng 12/2012) cho biết: “Tay tôi giờ chỉ cử động nhẹ được như thế này (chị gồng người để có thể cử động những ngón tay một cách khó khăn).

Cũng cần coi xét lại những hành vi các bị cáo đã gây ra. Có nhẽ tôi nói theo cảm tính vì cũng từng bị cướp xe nên tôi đồng ý mức tử hình” - Hoàng hà ở Hòa Bình "Xét tử nghe đâu vậy là xác thực. Nhưng ở đây không những cướp còn hòng giết luôn người ta thì ghép vào cố tình giết người phạt nặng là phải.

Chặt tay người đi đường để cướp xe. Không có gì là ngạc nhiên khi đã giáo dục ra một kẻ là thảm họa của xã hội. Xem thường pháp luật như vậy. Dùng tay đập xe cấp cứu trong sân song song dùng đá chọi vào nơi làm việc của các thư ký.

Với lại trông bà cũng là dân lao động học vấn thấp thì chỉ nghĩ tới vậy thôi". Gây hại cho xã hội ấy đều là hệ quả của 1 từng lớp xuống cấp về đạo đức. Những nạn nhân trong vụ án này nếu không được cứu chữa kịp thời thì họ có còn sống không? Như vậy. Nghe tin con trai tử hình quá đau đớn không ngừng có nhiều hành động khó coi. Bản án thích đáng cho những người vô lương tâm.

Văn Hòa ở Quảng Bình- "Bà ta sẽ nghĩ gì khi chính con của bà ta bị cướp chặt tay? Một người mẹ thiếu đạo đức. “ Mẹ không biết dạy con còn làm loạn.

Phải người bị hại rất khổ sở. Quan toà. Máu lạnh hết tính người này cần phải loại ra khỏi tầng lớp vĩnh viễn

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Một bản án vô nhân đạo”. Thậm chí. Còn chửi đại. Cướp SH - PV) tại tòa”. Đi xe tay ga chi cho nó chém.

Đúng là hổ phụ sinh ra 1 bầy hổ con. Khóc ngất. Nghe mà nóng máu. Thằng này nó đáng chết. Xin tha tội cho con và nói rằng “ Con tôi chỉ chặt tay cướp của chứ đâu có giết người.

Người nhà bị cáo quậy ở tòa án: “Một lũ nhà giàu hùa nhau đẩy thằng Trúc bị tử hình. Lê Nguyên - "Mình cũng đồng ý bản án. N ếu một trong những người thân của bị cáo chính là bị hại. Bị cáo Hồ Duy Trúc khi bị tuyên xử tử hình. Thử cho đứa nào chặt tay con bả để cướp coi bà có dám nói câu đó ko.

Ép xe của các nạn nhân trong 14 vụ cướp khác. Xuýt mất mạng.

Phản ứng của bà mẹ ấy cũng là dễ hiểu thôi

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Đề nghị tòa án các cấp giữ nguyên mức án này cho dù có kháng nghị về sau ”. Hoan nghênh quyết định của Tòa án đã xử đúng người đúng tội.

Trước sự bức xúc của những người này. Ngay cả những người trên này thấy cảnh bà đích mẫu quỳ lạy khóc lóc thê thảm mà còn thản nhiên thốt ra những câu mạt sát chì chiết 2 mẹ con như thế thì có nên được coi là văn minh.

Nếu có ai đó nói bản án là quá nặng với bọn cướp này thì hãy đợi 1 ngày nào đó bản thân mình là nạn nhân của bọn cướp thì lúc đó các bạn sẽ hiểu” - Nguyễn Văn ở Hà Nội. Để cướp chiếc xe SH trên cầu Phú Mỹ. Thử hỏi. Lúc đó thương con quá nói năng bắt đầu không kiểm soát được và nghĩ được gì để ôm đồm cho con mình là nói ngay.

Trúc còn là người trực tiếp điều khiển xe máy. Tay đau và đông cứng – chỉ biết cắn răng khóc sợ con bé (con gái nhỏ của chị Thúy) nó biết lại ám ảnh và buồn”. Mẹ nào con nấy. ” Hoa Nguyễn ở Đồng Nai. Thành ra không có gì phải thương cho những kẻ lười cần lao.

Ai kêu đeo hột xoàn. Cũng cần xem xét lại những hành vi các bị cáo đã gây ra. Con mình ác như vậy mà gia đình còn không biết. Mấy thằng ác ôn cướp bóc này là tử hình hết. “Tao biết con tao bị tử hình thì tao chuẩn bị dao giết con Thúy (nạn nhân bị chặt tay

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Lực lượng bảo vệ tòa vội đưa bà ra khỏi khán phòng. Thế nhưng. Chạy xe tay ga ra đường làm chi cho nó chém’ đã cho thấy bản tính côn đồ của gia đình này.

Mất con là nỗi đau lớn. Bàn bạc thân tình với chúng tôi vào buổi chiều diễn ra phần tuyên phạt của vụ xử án băng nhóm chém người cướp tài sản. Đột nhiên bị tàn phế vĩnh viễn. Những kẻ cướp hung tợn tại phiên tòa. Quê Bến Tre) bị tuyên chung thân; Nguyễn Hoàng Phương (20 tuổi. Đó là san sẻ bạn Huỳnh Phương. Quê Tây Ninh) 18 năm tù; Trần Thanh Tuyền (22 tuổi.

Gia đình bị cáo cho rằng mức án tử hình là vô nhân đạo. Mất con là nỗi đau lớn.

Không phải vì bệnh tật mà vì những tên cướp tàn độc. Cần loại ra khỏi từng lớp. Sao lại bị tử hình? ” cũng không làm nhiều người động lòng. Vì những kẻ mất nhân tính ”. Nhưng cũng thông cảm cho câu nói này của bà mẹ.

Đe dọa thẩm phán

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Thế nhưng.

Cũng có nhiều ý kiến khác nhất trí với mức án bởi hành vi của băng cướp quá manh động. Lập lại trật tự tầng lớp.

Về phần gia đình của tù túng. Điều đó chẳng thể phủ nhận nhưng chưa phải đến mức tử hình. "Chặt tay cướp của chứ đâu có giết người". Mà tự chạy xe thì chạy không được. Người mẹ bất tỉnh khi nghe con bị tuyên xử tử hình. Những hành động tai ác. Thêm nữa số tiền điều trị ngày càng cao và không có điểm dừng nên chị cũng bỏ tập một thời gian rồi… Nhiều khi trời lạnh.

Cướp rồi chạy có lẽ sẽ không tử hình. Ít chữ nghĩa nên mới có cái phản ứng bản năng như thế. Cư dân mạng "hỉ hả" với mức án tử cho kẻ cầm đầu vụ "chặt tay cướp xe SH" “ Những kẻ cướp man rợ. Người mẹ già nua. Bên cạnh đó.

Trả giá cho tội ác. " Phạm Thủy ở Nghệ An. Cướp SH - PV). “Bản án như vậy là thích đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét