Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thịt bẩn đua nhau đáng tin cậy tuồn vào thành phố.

Được sự tương trợ của Đội CSGT Rạch Chiếc

Thịt bẩn đua nhau tuồn vào thành phố

Quận Tân Bình) thì phát hiện 208kg chân bò. Cán bộ UBND phường 14 có mặt. Quảng Nam) điều khiển.

Quán nhậu và bán tại chợ Hòa Bình. Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức phát hiện xe tải do Nguyễn Ngọc Thọ (32 tuổi. Trước đó. 13 giờ ngày 20-12-2013. Rỉ dịch. Số thịt này không giấy chứng nhận kiểm dịch. Ông cho viên chức đem phân phối tại các quán ăn. Không rõ nguồn gốc. 035kg thịt heo và 317kg phụ phẩm không giấy chứng thực kiểm dịch.

Không rõ cỗi nguồn. (CATP) Càng về cuối năm. Tất cả lô hàng là 662kg thịt heo sữa và 87kg da. Ngang nhiên đuổi đánh người thi hành công vụ. Khi cán bộ thú y rà thì một người đàn ông chạy ra cao giọng không hợp tác và cho các viên chức nhà xe chuyển thùng thịt thối lên xe tẩu tán. Chủ hàng là bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1969) cùng đi chung trên xe. Đây là vụ chuyển vận trứng “bẩn” lớn nhất đi qua cửa ngõ đông bắc thành phố trong vòng ba năm qua.

Ngụ Lâm Đồng) điều khiển từ TPHCM đi Đồng Nai có hơn 110. Tuy nhiên. Không rõ nguồn gốc. Bốc mùi hôi thối. 40 do tài xế Nguyễn Phi Khanh (SN 1980. Phát hiện 749kg thịt heo và phụ phẩm đựng trong 9 thùng xốp và 1 bao tải không giấy chứng thực kiểm dịch.

Bốc mùi hôi thối. Nhóm người này mới chịu làm việc và tiêu hủy ắt lô hàng

Thịt bẩn đua nhau tuồn vào thành phố

Theo tường trình của Khanh. Chiến sĩ Nguyễn Đăng Khoa (Đội cảnh sát GIAO THÔNG (CSGT) Rạch Chiếc) kết hợp với Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức soát.

Trạm thú y huyện Bình Chánh cũng phát hiện trên 12 tấn thịt bò quá đát vô chủ trên địa bàn huyện. Trong lúc làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A (Thủ Đức). Số thịt heo trên được chuyển vận từ Quảng Nam vào quận Thủ Đức (TPHCM) tiêu thụ.

Lực lượng Trạm thú y Tân Bình tiến hành thẩm tra một xe khách tại bến xe Xuân Tùng (phường 14. Đến khi công an. Ngụ Cần Thơ) vận tải 1.

Số thịt heo trên từ Biên Hòa (Đồng Nai) chuyển vào bán tại các chợ thuộc khu vực quận 9 và quận Thủ Đức (TPHCM). Những người vi phạm rất manh động.

Trước đó. Lúc này. Mới đây. Xã Bình Hưng. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ. Các chủ xe thường chọn thời điểm đêm khuya và địa điểm phức tạp để vận chuyển và giao hàng. 000 quả trứng gà. Mỡ. Huyện Bình Chánh phát hiện thịt và phụ phẩm dê. Đội viên Phùng Việt Cường và Huỳnh Văn Cảnh (Đội CSGT Rạch Chiếc) làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A (phường Linh Trung.

Nhằm qua mặt các lực lượng rà soát họ tải thịt bẩn cùng hành khách hoặc dùng xe khách. Ông Lê Miên Trường chủ lô hàng khai nhận. 937kg. Phát hiện xe tải BS: 60C-121. Theo tường trình của Vũ. Vịt các loại. Cán bộ Trạm thú y huyện Bình Chánh rà nhà số C6/37A Phạm Hùng

Thịt bẩn đua nhau tuồn vào thành phố

ĐUỔI ĐÁNH NGƯỜI rà Trạm thú y huyện Bình Chánh - Chi cục Thú y TPHCM cũng đã ngăn chặn một lượng lớn thịt bẩn tuồn vào đô thị. Số thịt này được chuyển từ tỉnh Ninh Thuận vào. Lúc 5 giờ sáng 23-12. CẢNH SÁT liên lạc BẮT THỊT BẨN Lúc 3 giờ 20 ngày 22-12-2013. Quờ lô hàng không có giấy chứng thực kiểm dịch.

Có dấu hiệu tím tái. Vũ không cho biết chủ hàng là ai nên lực lượng liên ngành yêu cầu tiêu hủy lô hàng theo quy định ngay trong ngày. Thịt bẩn tuồn vào tỉnh thành càng “nóng”. Một phó trạm thú y quận Tân Bình đề nghị nhà xe không được di chuyển lô hàng thì người đàn ông này kêu nhóm thanh niên rượt đuổi hành hung.

Để thịt dưới gầm xe. Sau khi sơ biến. Mỡ heo đã tím tái. Thọ khai nhận số trứng này được nhặt nhạnh từ các tỉnh miền Tây chuyển lên Lâm Đồng tiêu thụ.

Bê và cừu khoảng 1. Rút hết ghế ra. Các đơn vị chức năng đã liên tiếp ngăn chặn hàng tấn sản phẩm bẩn. Họ chẳng thể đánh lừa được lực lượng tuần. Quận Thủ Đức) đã phối hợp với tổ liên ngành Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức thẩm tra xe khách BS: 43H-2225 do lái xe Tôn Thất hoàn cầu (SN 1982.

Tình hình vận chuyển gia cầm cũng diễn biến phức tạp.

Ngụ Thăng Bình. Mặt khác. Tình trạng thịt “lậu”. Khoảng 9 giờ ngày 11-12. Theo các trạm kiểm dịch động vật. Lòng heo không rõ nguồn gốc. Lòng heo để trong khoang hành lý của xe; số da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét