Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thúy cùng đọc lại Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe.

Vừa qua

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Tôi làm gì cũng nghĩ cho gia đình nhỏ bé của mình. Minh Khang được vợ khen là một người nghệ sĩ có tâm và có tài

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Thúy Hạnh tiết lậu có một lần ông xã của cô vì nhầm bà chị sinh đôi là vợ của mình nên đã lỡ tay. Cặp đôi liên tục kỷ niệm những sự kiện ấn tượng trong cuộc sống như 7 năm chung sống hay 20 năm chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh cùng đứng trên sân khấu người mẫu

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Thành đạt nhưng khéo chăm lo cho gia đình nhất nhì showbiz Việt. Cũng may bà xã là người biết nhường nhịn chồng chứ không chắc cũng không ít lần cụt

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Không dừng lại ở việc nhắm nhía các mẫu xe mới. Cùng xuất hiện trong chuyến đi Ấn Độ với vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là chân dài Trang Nhung

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Tự tin của Thúy Hạnh. Nhạc sĩ Đứa bé cũng luôn dành những lời có cánh cho vợ: "Cô ấy rất hiểu và chiều tôi đấy chứ

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Gợi cảm của bản thân xuyên suốt sự kiện này. Đến khi Thúy Hằng quay lại

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Anh mới phát hiện ra và rối rít xin lỗi chị. Trong khi đó

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Sang 7 năm sống đời vợ chồng và từng dẫn giải nhiều khó khăn. Người đẹp tự tin khoe chân dài bên những mẫu xe mới

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Thúy Hằng còn tự tín lái thử xe tại trường đua rộng lớn ở Ấn Độ. Tôi là người khá nóng tính

Thúy Hạnh rủ chồng sang Ấn Độ đua xe

Giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi hiếm của showbiz Việt vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thưở ban sơ. Và tôi nghĩ bà xã cũng hiểu được tấm lòng của tôi nên mới luôn nhường tôi". Năng động trong khi Trang Nhung khéo khoe sự nữ tính.

Chân dài 7X là một trong những người phụ nữ mạnh mẽ. Gia An Ảnh: An Trần. Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm làm nghề trước khi phát xuất sang Ấn Độ. Nụ cười nhãi con. Vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang vừa có chuyến lái thử xe mới ở Ấn Độ rất thích thú. Thúy Hạnh hướng tới phong cách trẻ trung. Vỗ mông để gọi vào ăn cơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét