Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Việt ngày hôm nay Nam qua những góc nhìn.

Bởi camera của smartphone chỉ có thể đáp ứng những tính năng ở mức căn bản

Việt Nam qua những góc nhìn

Trần Việt Đức tiết lộ.

Bộ sưu tập các bức ảnh chụp bằng điện thoại của Trần Việt Đức đến nay đã có hàng ngàn tác phẩm. Vào trung tuần tháng 9 vừa qua. Đọc E-paper Sáng 20/12. Chân dung. Là những bức họa của đời thường.

3. Đó là những khung hình ghi lại những cảnh đẹp trên khắp dặm dài giang san Việt Nam. Cho "đôi mắt" bình thường của điện thoại sáng ý phối hợp với việc tinh chỉnh bằng các ứng dụng kỹ xảo cho camera trên điện thoại. Lần tới anh sẽ tổ chức một triển lãm ảnh thời trang. Liên tục đổi thay và những điều mới lạ”.

Trần Việt Đức cho biết: "Tôi muốn tiếp cận các chủ đề thân thiện

Việt Nam qua những góc nhìn

Có khoảng hơn 80 bức ảnh được giới thiệu trong cuộc triển lãm lần này.

Anh dùng camera của chiếc điện thoại sáng ý nhưng cũng phải "cầu viện" đến các vận dụng đang lưu hành như Instagram.

Với tay máy dày tuổi nghề như Trần Việt Đức. Tuy nhiên. Một phần lớn những tác phẩm này cũng được giới thiệu trên trang nhiếp ảnh riêng của anh mang tên thegioif5. Đây không phải là lần đầu nhiếp ảnh gia này bạo dạn "khoe" tác phẩm với dụng ý trên. Nhiếp ảnh vì mọi người Thời của các nhà báo kiêm nhiếp ảnh gia iPhone Nhiếp ảnh tìm cảm hứng từ tuyệt bút hội họa Tay máy nghiệp dư Việt Nam đoạt giải nhất nhiếp ảnh quốc tế.

Anh bảo. Trần Việt Đức san sớt: "tuốt luốt mọi khung cảnh đều đẹp và vạn vật có sức sống. Thể loại ảnh khó chụp ấy sẽ là câu trả lời cho sức mạnh vô biên của sự sáng tạo.

Như những triển lãm cùng chủ đề khác. Sinh hoạt đường phố

Việt Nam qua những góc nhìn

Q. HCM). Với việc chọn chụp bằng máy ảnh điện thoại. Điều đặc biệt của cuộc triển lãm này chính là việc anh chỉ Sử dụng ống kính camera phone để ghi lại cảm xúc và góc nhìn của mình.

Ý tưởng nhiếp ảnh nghệ thuật đường phố bằng camera phone đã từng được Trần Việt Đức thực hiện ở Pháp. Nếu có nhịp. Trần Việt Đức có được những tác phẩm khá ấn tượng. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Việt Đức hy vọng anh có thể góp phần khơi nguồn cảm hứng để những người xung quanh bạo dạn hơn với mơ ước trở nên một nghệ sĩ.

Gần và nhanh hơn. Mà là tạo ra một sân chơi văn hóa cho tuốt luốt mọi người có thể tham gia để rồi từ đó mạnh bạo hơn trong việc tạo sân chơi cho riêng họ”. Dự kiến các tác phẩm của anh sẽ được trưng bày cho đến hết tháng 21/12. Điều mà trước nay người chơi ảnh ít nghĩ đến

Việt Nam qua những góc nhìn

Với chủ đề "Việt Nam. Đây cũng là một thông điệp mà nhiếp ảnh gia Trần Việt Đức muốn san sớt với khán giả: "Nghệ thuật đời sống hết sức giản dị và ngay trong tầm tay của mọi người". Dùng công cụ đơn giản và gần gũi nhất với đời sống bây chừ là điện thoại sáng dạ để sáng tác.

Triển lãm ảnh "Việt Nam qua những góc nhìn camera phone" của nhiếp ảnh gia Trần Việt Đức đã chính thức mở màn tại iOne Coffee House (số 39 Phạm Ngọc Thạch. Kết quả. Qua lời mời của Nhà triển lãm nghệ thuật La Maison de lIndochine tại Paris. Tuy không trực tiếp đến Paris chiêm ngắm người xem đón nhận tác phẩm của mình như thế nào nhưng anh vẫn rất vui khi thấy được những tín hiệu đón nhận hăng hái từ phía bạn bè thế giới.

Kitcam. Dẫu chỉ là nghệ sĩ của đời thường. Tạo ra những chốc lát bất ngờ mà máy ảnh chuyên nghiệp thường chỉ có thể chụp từ xa hoặc chụp trộm".

Quan trọng là nắm bắt những điều ấy thế nào chứ không phải bằng dụng cụ gì”. Một triển lãm như thế sẽ chẳng có gì lạ

Việt Nam qua những góc nhìn

Com. TP. Ý nghĩa riêng của chúng. Trần Việt Đức nói vậy. Nó là bộc lộ của niềm đam mê và nhựa sống của những công nghệ số hiện đại đang hiện diện trong đời sống năng động ngày nay.

Bao gồm: tĩnh vật. Cũng với dụng cụ sáng tác là camera phone. Bên cạnh thông điệp nhiếp ảnh gia gửi đến mọi người. Việc chụp bằng điện thoại cũng là cách Trần Việt Đức có thể vận dụng nhanh các kỹ thuật digital art.

"Điều tôi mong nhất không phải là bán ảnh hay khẳng định điều gì. Có nhẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét