Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Windows XP rời nhiệm kỳ: 3 lý do bạn phải nâng cấp ngay bây đã làm mới giờ.

Vào thời điểm đó sẽ không có một bản vá lỗi bảo mật nào được cập nhật để giải quyết vấn đề bảo mật quan trọng trong hệ điều hành

Windows XP rời nhiệm kỳ: 3 lý do bạn phải nâng cấp ngay bây giờ

0 trên hệ điều hành mới. Lần đầu tiên dùng Aero Snap. Nhưng nó không ảnh hưởng đến các phiên bản mới hơn của Windows. Kéo sang cạnh trái hoặc phải để thu hẹp cửa sổ bằng một nửa màn hình.

Vì nhờ nó bạn có thể phục hồi lại dạng tập tin vào thời khắc gần nhất. Windows 8 có một tính năng có thể giúp bạn hà tiện thời gian hơn. Lỗ hổng này được cho là đang hăng hái khẩn hoang trong tự nhiên. USB 3. Kéo xuống cạnh dưới để thu nhỏ xuống khay hệ thống. Windows XP vốn đã không an toàn nay còn hiểm nguy hơn khi Microsoft ngừng hỗ trợ cho hệ điều hành này vào tháng 4 năm sau.

Quét malware. Windows XP SP3 có tỷ lệ nhiễm phần mềm độc hại gần gấp đôi so với Windows 7 và gấp 9 lần so với Windows 8 64-bit.

0 trước đó và tốc độ truyền dữ liệu chỉ đạt 1/10 của tốc độ USB 3. Nhưng với công nghệ mới càng ngày càng phát triển

Windows XP rời nhiệm kỳ: 3 lý do bạn phải nâng cấp ngay bây giờ

Theo bẩm an ninh mới nhất từ Microsoft cho thấy. Tuy nhiên. 0 là một tỉ dụ điển hình.

Ngoại giả. Có thể ví File History là ‘cỗ máy thời gian’ dành cho tập tin trong Windows 8. Bàn phím Bluetooth hoặc các màn hình 4K.

Hồ hết các thiết bị theo chuẩn USB 3. Như vậy. Microsoft đã phát hành một cảnh báo bảo mật được tham vấn đến người dùng về lỗ hổng Zero-day trong Windows XP.

Khi đó máy tính của bạn hầu như thường còn khả năng tự vệ. Tuy nhiên. 0 rốt cuộc cũng sẽ được thay thế bằng một công nghệ mới và nhanh hơn mà Windows XP chẳng thể tận dụng được.

Công nghệ mới sử dụng hệ điều hành cũ hơn một thập kỷ qua. Thí điểm các chuẩn đoán đều được thực hiện khi máy tính ở chế độ nhàn rỗi

Windows XP rời nhiệm kỳ: 3 lý do bạn phải nâng cấp ngay bây giờ

Automatic Maintenance cũng là một tính năng quan trọng mà Microsoft đã tích hợp vào Windows 8 nhằm tối ưu hóa và tăng khả năng ổn định của hệ điều hành này.

Kể cả bạn đã xóa tập tin đó đi. Và nếu có xử lý được vấn đề lây phần mềm độc hại thì cũng sẽ mất nhiều thời kì hơn. Tính năng này hao hao như chức năng Time Machine trong Mac OS X. Windows XP có vẻ đủ hiệu quả và chạy được hồ hết các ứng dụng mà bạn cần.

Các quá trình như dồn các ổ đĩa. Hệ điều hành Windows XP có nhiều khả năng bị tổn hại hơn các phiên bản mới của Windows.

Update hệ điều hành. Nhưng nó lại nhanh chóng trở lên vấn và bổ ích hơn. Bạn đã quá quen thuộc về các thiết bị ngoại vi và các thiết bị phần cứng khác ứng với nó. Một khi bạn đã quen với các tính năng trong Windows 7 hoặc 8 thì chúng ta có cần đến Windows XP nữa không. Năng suất Có thể nói. Sờ soạng sẽ là một thử thách nếu bạn chẳng thể tìm thấy trình điều khiển và tương trợ thực hành trong Windows XP.

Các chuyên gia bảo mật tin rằng tù đọng mạng có thể đã tích tụ lỗ hổng trong Windows XP và đợi chờ cho đến ngày chấm dứt tương trợ của Microsoft

Windows XP rời nhiệm kỳ: 3 lý do bạn phải nâng cấp ngay bây giờ

An Nhiên. Có vẻ như là một sự mới lạ với rất ít giá trị thực. Khi được kích hoạt. Nhà sinh sản thường thiết kế linh kiện đáp ứng cho các hệ điều hành mới nhất và sẽ không còn tương trợ cho Windows XP nữa. Sự tương thích này chỉ giống như chuẩn USB 2. Cũng xin lưu ý rằng ngay cả USB 3. Các công nghệ mới như máy in không dây. Chỉ vài ngày trước đây. Nếu xét về khía cạnh tổng thể.

Các phiên bản mới của Windows có khả năng giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn. Nó sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu tập tin được chỉ định trước vào ổ đĩa trong hoặc ngoài hệ thống tùy theo thiết lập của người dùng. 0 sẽ vẫn làm việc thường nhật trong Windows XP vày chúng cân xứng ngược.

Hiệu ứng Aero Snap xuất hiện trong Windows 7 giúp bạn tổ chức các cửa sổ một cách đơn giản bằng cách kéo chúng lên phía cạnh trên màn hình để phóng to tối đa. Đó chính là File History. Bảo mật Bảo mật là một vấn đề lớn cần quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét