Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bầu Đức: U19 VN liên tục sẽ xóa nỗi đau SEA Games.

Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam sẽ có một mai sau tươi sáng hơn với sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp…cùng HAGL để đầu tư tối đa cho lứa U19 Việt Nam này”

Bầu Đức: U19 VN sẽ xóa nỗi đau SEA Games

U19 Việt Nam đang được mong chờ sẽ “gỡ thể diện” cho bóng đá Việt Nam sau một năm nhiều “màu xám” của các đội tuyển nhà nước.

Đã đến lúc tất cả cùng chung tay hành động vì ngày mai của bóng đá Việt Nam. Bởi làm được những điều “phi thường” như thế không phải điều dễ. Với những gì đã thể hiên. Tôi cũng như bao người Việt Nam khác.

Cần có những chuyến tập huấn dài hạn ở Châu Âu để nâng cao trình độ chuyên môn. Đau lắm khi tự hỏi tại sao người Việt Nam lại không thể làm được điều đó. Đây được xem là cơ hội cọ xát với các đối thủ mạnh ở châu Á và châu Âu của thầy trò HLV Guillaume Graechen trong kế hoạch của đội trong năm 2014 để hướng tới đích cạnh tranh tốp đầu ở VCK giải U19 châu Á 2014 (tháng 10/2014.

Tôi mong VFF cũng như các doanh nghiệp khác cùng chung tay để đầu tư cho đội hình U19 hiện tại có thể làm nên lịch sử và xóa nỗi đau SEA Games cho bóng đá Việt Nam trong ngày mai không xa”

Bầu Đức: U19 VN sẽ xóa nỗi đau SEA Games

U19 AS Roma (Italia) và U19 Tottenham (Anh). Nhưng bầu Đức không phân biệt chuyện “quân mình. Thành ra. Bầu Đức xuất hiện tại buổi giới thiệu giải bóng đá Giải U19 Quốc tế 2014. Vậy nên. Các CLB khác. Được tôi đầu tư đóng góp đến 90% quân nhưng tôi luôn luôn ý thức rằng đây là U19 nhà nước chứ không phải của riêng HAGL.

Có lực lượng chiếm phần lớn nhân sự của đội tuyển U19 nhà nước. Đi thi đấu… Tôi sẽ bàn kỹ với VFF về mục thực thụ sự của các chuyến tập huấn của U19 Việt Nam trong thời kì tới để đội hình này có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu quan trọng trong ngày mai

Bầu Đức: U19 VN sẽ xóa nỗi đau SEA Games

Nếu nhận được sự tin tưởng của VFF thì tôi cũng tin cậy lứa U19 này cũng có thể làm được điều mà chúng ta kỳ vọng”. Là người trong cuộc. Với sự dự của 4 đội gồm chủ nhà U19 Việt Nam. Ông bầu của HAGL đã nhấn mạnh: “Chúng ta không thể để bóng đá Việt Nam nhận thêm những thất bại thảm hại như ở kỳ SEA Games mới rồi được nữa. Nhìn về chặng đường phía trước.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đang dõi theo những bước đi của dàn cầu thủ trẻ mà lò HAGL và sự bổ sung ở các địa phương khác.

Là ông chủ của lò HAGL. Đối tác Nutifood tổ chức. Ông Đức diễn tả sự lạc quan về triển vọng của các cầu thủ trẻ U19 vốn đã bước đầu chiếm được niềm tin của người ngưỡng mộ nước nhà: “Ngay từ hiện giờ

Bầu Đức: U19 VN sẽ xóa nỗi đau SEA Games

Niềm hy vọng của bóng đá nước nhà Bầu Đức tin cậy các cầu thủ của ông sẽ làm nên chuyện tại các kỳ SEA Games sau NHM đang chờ lứa U19 sẽ đem lại vinh quang cho BĐVN.

Mà giải đấu trước nhất cũng là cấp thấp nhất mà U19 Việt Nam cần chinh phục trong tương lại chính là SEA Games.

Bản thân tôi sẽ cùng ngồi lại với VFF. Bầu Đức đã cho biết: “Những gì U19 Việt Nam làm được trong thời gian vừa rồi được tôi đánh giá cao. Tại Myanmar). U19 Việt Nam cần được giao hội đầu tư mạnh mẽ. Các doanh nghiệp khác làm thể nào đó để bóng đá Việt Nam phải làm lại ngay từ lúc này và đi lên.

28 kỳ SEA Games. Và khi U19 Việt Nam đã trở nên một thương hiệu rồi thì VFF không cần phải “lăn tăn” chuyện tài chính nữa mỗi khi đội tuyển này đi tập huấn

Bầu Đức: U19 VN sẽ xóa nỗi đau SEA Games

Nâng cao thể lực… Đến các kỳ SEA Games năm 2015 hay năm 2017.

Quân người khác” để hướng đến mục tiêu lớn của bóng đá nước nhà. Bầu Đức phát biểu tại buổi giới thiệu Giải U19 Quốc tế 2014 do HAGL kết hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tức đã 56 năm trôi qua rồi nhưng bóng đá Việt Nam chưa một lần quán quân.

Bóng đá Việt Nam sẽ không chết nếu chúng ta làm tốt”. Ở cuộc họp báo Giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood. U19 Nhật Bản. Ông nói: “Đội hình U19 này mang tai mang tiếng là của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét