Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Phần mềm quản lý văn mới thêm bản trước tiên đoạt giải "Sản phẩm vàng-Dịch vụ vàng".

1vs

Phần mềm quản lý văn bản đầu tiên đoạt giải

Bàn bạc về phần mềm. Chúng tôi đánh giá cao công nghệ của sản phẩm "1C:ECM". Trao giải cho sản phẩm 1C. Thêm vào đó hội đồng giám khảo cũng rất ấn tượng về tính quy mô của sản phẩm. Kết hợp công việc của viên chức. Đây là điểm dị biệt so với các ứng dụng quản lý chạy trên di động tại Việt Nam nói chung.

Phó chủ toạ Hội đồng ban giám khảo cho biết: "Phần mềm hợp với mới nhiều loại hình doanh nghiệp. Lưu trữ. Năm nay chỉ có 91 đơn vị nhận được danh hiệu cao quý này.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam" được tổ chức từ năm 2008 trên quy mô toàn quốc với tiêu chí lưa chọn ra sản phẩm. Trong đó có 6 sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ thông báo và giải pháp "1C:ECM" là phần mềm quản lý công văn tài liệu trước tiên đoạt được danh hiệu này.

Phần mềm quản lý văn bản 1C thuộc lớp giải pháp ECM (viết tắt của mực tàu "Enterprise Content Management" tạm dịch giải pháp "Quản lý tài nguyên thông báo doanh nghiệp").

Lớp giải pháp này hướng tới việc quản lý và tổ chức mô hình văn phòng không giấy. Apple Store. 1C:ECM được Việt hóa và thương mại tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2011 đầu năm 2012. Giải pháp này nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt phiên bản mới không chỉ cho phép chạy trên điện thoại di động mà còn cho phép làm việc trên thiết bị này kể cả khi không có Internet.

Phần mềm này đã phục vụ khách hàng có đến hàng nghìn người truy cập đồng thời mà vẫn bảo đảm về tốc độ xử lý và lưu trữ.

Tổ chức. Sản phẩm "1C:ECM" đã được ứng dụng hơn 10 năm tại hàng nghìn cơ quan hành chính sự nghiệp và các tổ chức kinh tế để tự động hóa đồng bộ công tác quản lý văn bản. Hiện có thể dùng thử sản phẩm tại website www. Tháng 9 vừa qua. Uy tín với người tiêu dùng và có tính cạnh tranh cao. Giải pháp có thể song song thiết lập chạy theo mô hình đám mây (online) và mạng cục bộ (offline).

Các thiết bị Smartphone và Tablet khác với hệ điều hành Android hoặc iOS. Dịch vụ có chất lượng tốt. Kiểm soát và phân tích kỷ luật thực hiện nhiệm vụ.

Vn và các cửa hàng ứng dụng của điện thoại là Google Play. Ông Nghiêm Quốc Bảo – chủ toạ Hội Sở hữu trí não Việt Nam.

Song song sẽ luận bàn dữ liệu về trọng điểm khi đường truyền được khôi phục. Đây cũng là phần mềm quản lý văn bản giao diện tiếng Việt trước tiên có khả năng chạy trên điện thoại di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét