Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cướp mới thêm thị uy bé hai tuổi. Bị truy đuổi.

Khi ông Chệt vừa tấp xe vào. Buộc ông Nhân đưa tiền. Thủ Đức với mục đích tìm người thị uy. Đi đến nhìn thấy liền hỗ trợ ông Nhân bắt giữ Tân. Hiện cơ quan công an đang tiếp chuyện mở mang điều tra. Trưởng ban bảo vệ dân phường phố Hiệp Bình Chánh. Bước đầu thầy thuốc xác định ông Chệt bị một vết đâm ở ác vàng phải và một nhát đâm thấu bụng thủng ruột non.

Ban đầu Tân giằng con của chị Khiêm nhưng chị giành lại rồi ôm con chạy lên lầu ẩn. Gần đây Tân thất nghiệp. Ngoài bà còn có bé Lâm Thảo My (hai tuổi. Bà dũng mãnh giải cứu cháu Tại nhà bà Ba.

Tân yêu cầu bà Ba đóng cửa lại. Bước đầu Tân đã nhấn vơ hành vi phạm tội của mình. Trấn lột. Công an sẽ ập vào”. Tân cầm dao đi vào đường số 12. Trong diễn biến khác có liên tưởng.

Trong túi không còn đồng nào. Chiều 25-12. Lực lượng chức năng áp sát trước nhà. Tân thú nhận “tại bị người khác truy bắt quá nên nghĩ quẩn chứ tôi không muốn xâm hại đến cháu bé đó”. Tân đi lang thang và nhặt được một con dao dài 30 cm.

Ông Chệt hiện đang cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy khốn. Tân bế cháu My lên giường và nằm bên cạnh. Đúng lúc này ông Nguyễn Văn Chệt. Những người dân gần đó chứng kiến liền truy đuổi Tân và đưa ông Chệt đến bệnh viện cấp cứu. Cháu ngoại của bà Ba) và chị Phạm Thị Khiêm (26 tuổi) đang bế con nhỏ hơn một tháng tuổi. Cảnh sát hình sự bên ngoài phá cửa xông vào quật ngã Tân nhanh gọn.

Khu phố 2. Bà Ba lao đến chụp dao ném ra xa và tri hô. Cố ý gây thương tích và đe dọa giết người. Lên tiếng thuyết phục Tân buông khí giới nhưng Tân la lớn không đồng ý. Ngụ số 21/3 đường số 54) gần đó.

HOÀNG TUYẾT. Lợi dụng lúc Tân thả lỏng dao xa cổ cháu My. Thượng tá Đoàn Văn Phê. Khi bị truy đuổi. Phường Hiệp Bình Chánh. Chiều 24-12. Nếu cho bất kỳ ai vào nhà thì Tân sẽ giết hại cháu My. Hiện trường nơi Tân đâm ông Chệt. Phó Trưởng Công an quận Thủ Đức. Trấn lột kiếm vài chục ngàn đồng ăn cơm. Xác nhận đang tạm giữ nghi can Tống Duy Tân (27 tuổi. TP. Sống lang thang) để điều tra.

Trong lúc bị uy hiếp cháu My khóc thét. Bà Ba nhớ lại: “Tôi nề hà nó hết lời thì nó làm bộ kiện khi nào công an tháo lui hết thì sẽ thả cháu tôi. Lúc này công an địa phương và cảnh sát 113 nhận được tin báo đã có mặt ở hiện trường. Ông Nhân cự và giằng co với Tân. Lập tức Tân quay sang kề dao ngay cổ cháu My thị oai.

Tân tức tốc dùng dao tiến công đâm một nhát vào quạ và ngực của ông Chệt làm ông này gục xuống đường. Xử lý về các hành vi cướp tài sản.

Tân chặn đường ông Trần Công Nhân gí dao khống chế. Nhanh như chớp. Đâm bảo vệ khu phố Tân khai làm nghề thợ nề. Không có gì bỏ bụng nên phát sinh ý định cướp tài sản. Ảnh: ANH PHƯƠNG Tống Duy Tân tại cơ quan công an. Tại cơ quan công an. Rời quê Hậu Giang theo công trình xây dựng rày đây mai đó để kiếm sống.

Tôi chờ nó mất cảnh giác để chớp nhịp chụp dao ném đi. HCM. Tân cầm dao chạy vào nhà bà Phạm Thị Ba (56 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét