Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tổ chức tốt hơn phi chính phủ Việt Nam được dùng Office 365 miễn phí.

Xóa mù chữ

Tổ chức phi chính phủ Việt Nam được dùng Office 365 miễn phí

Com/office365nonprofits. Tài nguyên cũng như thời kì đầu tư vào CNTT. Phi lợi nhuận tại Việt Nam. Giúp các tổ chức tiếp cận với những lợi thế của công nghệ điện toán đám mây và quản lý CNTT dễ dàng hơn.

Microsoft chính thức tuyên bố phát động chương trình "Office 365 for Nonprofits" nhằm tài trợ phần mềm Office 365 cho các tổ chức phi chính phủ. Tập kết nguồn lực vào công tác viện trợ xã hội như giảm bớt dịch bệnh. Ông Vũ Minh Trí. Ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam. Tính bảo mật cao…. Microsoft. Microsoft Châu Á - Thái Bình Dương. Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.

Giám đối khối Quan hệ cộng đồng. Các tổ chức NGO tại Việt Nam quan tâm đến việc triển khai sản phẩm Microsoft Office 365 có thể tìm hiểu điều kiện và đề nghị tài trợ tại địa chỉ www. Hiện chương trình đã được triển khai tại 41 nhà nước. Phan Minh. Phi lợi nhuận (NGO) như khả năng truy cập thông báo từ mọi lúc mọi nơi.

Bảo đảm cho môi trường vững bền. Thực tế trên cũng sẽ giúp các tổ chức giảm được kinh phí. Ảnh: Phan Minh ICTnews - Ngày 10/12.

Cộng tác dễ dàng. Theo bà Clair Deevy. Dễ cài đặt vận dụng CNTT. Gói “Office 365 for Nonprofits” được thiết kế riêng cho nhu cầu của các tổ chức phi chính phủ. Dự kiến sẽ lên đến con số 90 nước vào tháng 7/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét