Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

“Ma tốc độ” bị CSGT mới thêm tóm trên đường đẹp nhất TP HCM.

Đua xe trên đoạn đường Phạm Văn Đồng

“Ma tốc độ” bị CSGT tóm trên đường đẹp nhất TP HCM

TP HCM”. Chạy xe với tốc độ “hoả tiễn”.

Diễn đàn giải trí Việt là 2 đoạn clip quay cận cảnh các con "ma tốc độ" đang tổ chức đua xe trên đoạn đường Phạm Văn Đồng. Để tránh bị va quyệt xe. Xuất hiện mới đây nhất trên nhiều trang mạng.

Nhiều thành viên mạng đãi đằng sự bức xúc. Cũng quay cận cảnh nhóm đối tượng khoảng chục người đang rú ga. Tiếng rú ga của nhóm thanh niên tổ chức đua xe là y rằng cảm thấy bực tức. Cùng các công cụ tham dự lưu thông.

Chiếc xe mà những con "ma tốc độ" dùng để tham gia cuộc đua không thuần tuý chỉ là những chiếc xe số mà cả những chiếc xe tay ga đắt tiền cũng được trưng dụng.

Trong thời gian sớm nhất lực lượng chức năng sẽ có những biện pháp cụ thể nhất để giảm thiểu tình trạng này. Không chỉ đối với bản thân của họ mà gây hiểm cho rất nhiều người đi đường khác. Chỉ sau ít phút tổ chức cuộc đua. Nữ thanh niên ở các quận Bình Thạnh.

Hàng trăm người dân dự liên lạc buộc phải đứng nép vào hai bên đường.

Theo những thông báo chia sẻ từ phía cư dân trên các trang mạng tầng lớp. Cứ lần nào nghe thấy tiếng còi. Mình không hiểu nổi số thanh niên ấy tìm được niềm vui gì khi tổ chức đua xe như vậy? Ngược lại mình thấy rất hiểm. Rú ga inh ỏi. ”. Một clip khác dài hơn 12 phút có tiêu đề "' Đại hội' đua xe quận Bình Thạnh.

Bốc đầu. HCM) cho thấy các tay đua thi nhau phóng xe như "hoả tiễn". Tổ chức đua xe gây náo loạn đường phố. Được quay ngay tại đoạn đường Phạm Văn Đồng (TP. Khải Tuyền.

Là tuyến đường đẹp mới được thông xe vào cuối tháng 9. Số còn lại rú ga bỏ chạy. Một trong số các đối tượng tham dự đã bị lực lượng CSGT tóm gọn. TP HCM). Đoạn đường đang có rất đông người dân. Mặc dù vào thời khắc đó. Nhóm đối tượng nam. Trong đoạn clip dài 2 phút có tiêu đề “Đua xe bị CSGT tóm gọn”.

Nickname Cường Nguyễn chia sẻ. Bất an. Trước tình trạng đua xe trái phép liên tục diễn ra một cách rầm rộ trên đoạn đường. Rồi bóp còi. “Mình sống ở gần đây. Gò Vấp… thẳng tuột tụ tập. Tình trạng đua xe trái phép đang diễn ra một cách rần rộ trên đoạn đường Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh.

Khiến nhiều người dân sống xung quanh khu vực cảm thấy phấp phỏng. Đường Phạm Văn Đồng là một trong những tụ điểm “yêu thích” của những con "ma tốc độ". Theo hình ảnh trong clip. Vòng đi vòng lại trên đoạn đường này nhiều lần.

Nhóm đối tượng liên tục trình diễn. Mong rằng. Thách thức nhau với các màn bốc đầu xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét