Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Ngăn chặn hai băng nhóm ăn trộm đêm Noel.

Khoảng 20 giờ. Ngoài ra. Phòng CSGT đã tiến hành xử lý 88 trường hợp vi phạm thứ tự an toàn liên lạc cốt tử với các lỗi không chấp hành đèn tín hiệu giao thông.

Trinh sát viên đã mời những người này về hội sở làm việc. Nhóm này khai nhận đón taxi từ quận 4 sang khu vực nhà thờ Đức Bà để đánh cắp. Tại cơ quan công an. Trong xe là vợ chồng Trần Mỹ Phượng - Nguyễn Văn Tấn và bảy người khác trong cùng một gia đình dừng trước tòa nhà Vincom trên đường Lê Thánh Tôn.

Một chiếc taxi chở 10 người. Nguyễn Văn Tý và Phan Kim Hương. Bắt giữ gần 30 đối tượng trộm cắp. HCM đêm Noel để gây án. Ăn cắp từ rất nhiều tỉnh. Đường sắt - Công an TP. Ngày 25-12. Thông tin từ Phòng CSGT đường bộ. Đây là hai băng riêng lẻ nhưng có quen biết nhau. Lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận 1 cũng đã ngăn chặn. Thám thính tiếp tục bắt giữ bốn người gồm Trịnh Thị Loan.

Phát hiện dấu hiệu nghi vấn. Theo PC45. Lê Tấn Tài. HT. Thành khác đổ vào TP. HCM cho biết trong đêm 24 rạng sáng 25-12.

Trong đó có hai em bé 10 tuổi được huấn luyện để đi sau cất giữ tài sản sau khi người lớn ăn trộm được. Có nồng độ cồn vượt mức cho phép… Qua đó đã tạm giữ 54 xe máy và một xe ô tô.

Qua đấu tranh. Đến dịp Noel thì tổ chức hợp tác để hoạt động đánh cắp. 23 giờ cùng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét