Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Tội phạm và cảnh báo (P.116): Giết người dã man xuất nhập khẩu sách vì những lý do “khó tin”

Nguồn:

 Án mạng giết người bắt nguồn từ mâu thuẫn vặt vãnh thường để lại hậu quả đau lòng (Ảnh min họa) 

 Dùng búa đập chết nhân tình vì “lỡ” mang thai 

Phan Minh Tuấn (27 tuổi, trú 39 An Nhơn 3, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà TP.Đà Nẵng) có quan hệ tình cảm với chị G.T (21 tuổi, trú P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) sau khi quen nhau qua mạng internet.

Khi biết được chị T. Đã mang thai với mình, Tuấn phát sinh ý định giết hại để gia đình không bị buồn tủi. Ngày   xuất nhập khẩu tuyển dụng 2013   3/11, Tuấn hẹn T. Tại nhà nghỉ Xinh (642 Ngô Quyền, tổ 39 P.An Hải Bắc). Khi đi Tuấn mang theo một cây búa với mục đích làm hung khí giết người .

 Tuấn tại cơ quan công an 

Tại nhà nghỉ Xinh, Tuấn đã dùng búa đập vào đầu T., Mặc cho người thương kháng cự, cào cấu Tuấn gây ra nhiều vết trầy xước bên phải cổ, cánh tay trái và bên trái vùng lưng. Sau khi gây án, Tuấn lấy chìa khóa xe tay ga BKS 43C1 - 303.44 và điện thoại di động iPhone 4S của T. Rồi bỏ trốn.

Khoảng 22h tối 3/11, chủ nhà trọ Xinh phát hiện T. Nằm chết trong phòng trọ nên báo cơ quan chức năng. Qua truy xét nhanh, Phòng Cảnh sát điều tra tù hãm về trật tự tầng lớp (PC45) Công an TP.Đà Nẵng đã bắt được Tuấn vào chiều 4/11.

 Sát thủ nhí giết nữ sinh thả trôi sông vì không được “quan hệ” 

Trần   xuất nhập khẩu trực tiếp   Tài Thương (16 tuổi), ngụ xã Bình Chương và Đinh Văn Biết (16 tuổi), ngụ thị trấn Châu Ổ, cùng ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi là hai người giúp việc cho quán phở Út Hậu ở thị trấn Châu Ổ.

Trưa ngày 17/6, Thương và Biết   xuất nhập khẩu sách báo   rủ nhau ra sông Trà Bồng, đoạn đi qua tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, để tắm, thì ngẫu nhiên gặp em Thị Kim Thu (15 tuổi, ở thôn Đông Thuận, xã Bình Trung) đi xe đạp trên đường. Thương đã rủ Thu đi tắm sông và nữ sinh liền đồng ý.

 Hai "yêu râu xanh" nhí 

Trong khi đang tắm, tên Thương đã có hành vi rờ mó vào người Thu, làm quần của em Thu bị nước cuốn trôi. Nên em Thu không dám lên bờ. Biết vậy nên tên Thương đã gạ nếu Thu cho quan hệ thì sẽ đi mua quần cho mặc để đi về. Tuy nhiên, khi tên Thương dùng tay rờ mó, thì bị em Thu đã cự. Biết đứng phía sau đã ôm giữ chặt lấy người Thu, để tên Thương thực hành hành học xuất nhập khẩu hiệu quả  vi sờ vào người và ôm ghì cổ nạn nhân.

Do bị ôm chặt gần nửa giờ đồng hồ, nên em Thu đuối sức và lả đi. Phát hiện Thu không cựa quậy, còn gục đầu về trước, nên 2 tên ôm nạn nhân lên bờ. Thấy em Thu vẫn chết giả, nghĩ là đã chết, bọn chúng ném Thu lại xuống sông, rồi cướp xe đạp của nạn nhân đến người quen bán lấy tiền.

 Cãi nhau với vợ, chém chết con trai 3 tuổi 

Khoảng   xuất nhập khẩu sách   9h sáng ngày 5/11, nghe tiếng cầu cứu của bà Nguyễn Thị Sương (37 tuổi, trú tại ấp Long Đại, xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh), hàng xóm chạy đến phát hiện bé Võ Thành N. (3 tuổi) bị cha mình là Võ Công Trường (39 tuổi) dùng dao chém vào cổ và tay nằm sóng soải, trên vũng máu trước sân nhà.

Người thân chóng vánh đưa đứa trẻ đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Cơ quan công an   xuất nhập khẩu phế liệu   cũng đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ ông Trường đồng thời tịch kí cao dao gây án.

 Vụ việc gây xôn xang người dân địa phương 

Theo những người hàng xóm, gia đình ông Trường sống hiền hòa không làm phật lòng mọi người xung quanh. Hai vợ chồng có 3 người con học lớp 11, lớp 8 và N. Mới 3 tuổi. Buổi sáng, trước khi án mạng thảm khốc xảy ra, mọi người có nghe hai vợ chồng cãi nhau và ông Trường rượt đuổi vợ chạy vòng sân nhà. Sau đó, ông Trường đã cầm dao chém nhiều nhát vào cổ và tay phải của con trai mình.

 Mâu thuẫn vì may áo quần, 8X cầm kéo đâm chết người 

Hung thủ trong vụ trọng án xốn xang xã ngoại ô Hà Nội này là Nguyễn Hữu Chuẩn (SN 1983, trú tại cụm 8, xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội). Vụ việc bắt đầu vào ngày   xuất nhập khẩu sắn   7/6/2012, chị Nguyễn Thị Nghê (SN 1980) sang nhà chị Nguyễn Thị Huyền (cô ruột Chuẩn) ở cùng khóa học xuất nhập khẩu  cụm 8 để may áo xống.

Tại đây giữa 2 người đã có lời qua tiếng lại chỉ vì bất đồng về "đường kim mũi chỉ", sau đó là trận khẩu chiến chửi bới, thóa mạ nhau mặc cho có quan hệ họ hàng.

 Các bị cáo tại phiên tòa xét xử 

Khi   công ty xuất nhập khẩu tổng hợp i   Chuẩn đi làm về nghe chuyện đã tỏ ra tức tối với thái độ của Nghê và hùng hổ chạy sang nhà Nghê đấu khẩu chiến. Không dừng lại, bố con nhà Nghê lại tiếp tục đáp trả bằng cách qua nhà Chuẩn chửi bới thậm chí chửi bới cả bà nội Chuẩn.

Cuộc khẩu chiến lên tới đỉnh điểm khi 2 bên xảy ra xô xát, anh trai Nghê là Nguyễn Huy Tôn đã dùng điếu cày tấn công người trong nhà Chuẩn. Thấy vậy Chuẩn đã vớ lấy cái kéo dùng để cắt áo xống đâm 2 nhát vào người khiến anh Tôn tử vong tại chỗ.

 mánh lới của hung phạm: Lợi dụng lòng tin và sự mất cảnh giác của nạn nhân, hung phạm đã ra tay dửng dưng tước mạng sống của họ. Cho dù xuất hành từ bất kỳ nguyên nhân nào, hành vi giết người của hung thủ là tội ác không thể tha thứ.


Link: http://xahoi.Com.Vn/an-ninh-hinh-su/tin-113/toi-pham-va-canh-bao-p-116-giet-nguoi-man-ro-vi-nhung-ly-do-kho-tin-151354.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét