Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

BMW S1000RR 2014 xuất ngày hôm nay hiện tại Hà Nội - VnExpress.

Màu đỏ xuất hiện nhiều và họa tiết đơn giản thì ở phiên bản mới

BMW S1000RR 2014 xuất hiện tại Hà Nội - VnExpress

Phiên bản 2014 của chiếc superbike được phối màu và tạo họa tiết mới so với phiên bản 2013.

Mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9. Với hệ thống khung sườn bằng nhôm hợp kim và thép nhẹ. Sport là chế độ lái thể thao. Mỗi xi-lanh sử dụng 4 van làm từ nguyên liệu titan bền nhẹ.

Rain là chế độ phù hợp nhất. Tỷ số nén 13. Bên cạnh đó xe trang bị hệ thống kiểm soát lực bám đường DTC.

Chế độ này không được áp dụng cho phiên bản thương mại S1000RR 2014 mà showroom Đức Quảng Ngãi nhập về. Xa khu dân cư và tất nhiên trên yên xe là một nài cứng. 000 vòng/phút. Để đi phố. Công suất 193 sức ngựa tại vòng tua máy 13. Sport. 750 vòng/phút.

Phản ứng bướm ga nhạy bén. Rain là chế độ chạy trời mưa. Ba dải màu hòa quyện vào nhau ăn ý tăng cảm giác thể thao cho xe. Xe cần sử dụng lốp đua. Tăng độ trễ tay ga nhằm mục đích xe không tăng tốc đột ngột.

Bộ la-zăng bằng hợp kim nhôm. Race là chế độ cho phép chạy hết công suất như một chiếc xe đua. Việc sử dụng các chi tiết kết cấu xe bằng vật liệu nhẹ giúp S1000RR có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. 5 lít. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS tích hợp trên cả hai bánh. Cung cấp sức mạnh cho siêu phẩm là cỗ máy 999 phân khối I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) làm mát bằng dung dịch.

Nếu như S1000RR 2013 với ba màu trắng-đỏ-đen. BMW S1000RR 2014 tại Hà Nội. 0:1. Hộp số 6 cấp với hỗ trợ sang số nhanh. Tăng lên 204 kg khi đổ đầy bình xăng 17.

Hai chế độ Sport và Race dành cho những đoạn đường thông thoáng. Xe bắt tốc nhanh. Màu đỏ chỉ còn là điểm nhấn. Lúc này xe giới hạn công suất ở mức khoảng 163 mã lực (phiên bản 2013 là 150 sức ngựa).

Có thể tùy chỉnh tắt bật. BMW S1000RR 2014 có giá tham khảo ở thị trường Mỹ khoảng 15. Các thiết bị hỗ trợ an toàn và được cung cấp mã mở riêng. 000 USD. Html" Chi tiết BMW S1000RR 2014 tại Hà Nội Đức Huy. Và hệ thống quản lý lái bao gồm 4 chế độ Rain. Muốn chạy Slick. Chi tiết BMW S1000RR 2014 tại Hà Nội" href="http://vnexpress.

Trở thành chiếc xe đua thực sự. Dễ mất lái trong điều kiện đường trơn ướt. Đồng thời vẫn giữ được sự ổn định. Chế độ vận hành cao nhất là Slick. Net/tin-tuc/oto-xe-may/bmw-s1000rr-2014-xua-t-hien-ta-i-ha-noi-2928774-p2. Race và Slick. Các công nghệ từ đường đua MotoGP được BMW đưa xuống chiếc xe đua đường phố. Trọng lượng khô của xe ở mức 180 kg.

Tối đa công suất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét