Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Người ta chỉ thêm mới vào có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm.

Còn ở Việt Nam những hiện tượng này không được ngăn chặn kịp thời khi mới nảy sinh

Người ta chỉ có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm

Chúng ta cần thực hiện đồng bộ các giải pháp. Nhất là những nông phẩm có sản lượng lớn và thời vụ thu hoạch ngắn. Mà chỉ được quan tâm khi hậu quả đã đến mức nặng nề. Hết kì hạn này người nước ngoài phải xin cấp lại thị thực mới.

Cần có ý kiến kết luận của cơ quan chức năng. Gây lũng đoạn thị trường. Ở các nước khác thì đã bị ngăn chặn ngay từ đầu bởi sự chặt của pháp luật. Ông Trần Đức Thịnh. HCM: Nhận diện những nguy cơ Theo ông cần phải làm gì để tránh những vụ việc làm ăn kiểu tiềm ẩn nguy cơ gây họa này? Đặc biệt là những người sinh sản? Để bảo đảm sự ổn định của thị trường cũng như bảo vệ người dân và doanh nghiệp trong nước.

Theo quy định người nước ngoài khi nhập cảnh vào Việt Nam phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay hộ chiếu và phải có thị thực do cơ quan quốc gia có thẩm quyền của Việt Nam cấp.

Ông Trần Đức Thịnh. Mà luật pháp không cấm không ngăn chặn. Nhất là đối với hàng hóa xuất nhập khẩu qua biên cương. Các cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. Cơ quan chức năng có quyền và có trách nhiệm cứ vào pháp luật để quyết định cho phép thực hành hoặc ngăn chặn.

Các cơ quan này cần phải có trách nhiệm trong thẩm tra việc tuân phủ pháp luật và xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực này. Phó chủ toạ Hội Luật gia TP. Chống rửa tiền. Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Tôi cho rằng trong thời kì tới. Chống bán phá giá. Tại sao các đối tượng người nước ngoài đến Việt nam bình visa du lịch lại có thể ngang nhiên "cộng tác" làm ăn với những đối tác ở Việt Nam. Thì họ cứ làm. Như chống hàng gian. Nhất là tăng cường khâu quản lý của Nhà nước. Với tư cách là cơ quan quản lý hoạt động thương nghiệp. Một hiệp đồng kinh tế hoặc hiệp đồng xuất nhập cảng hợp pháp. Hàng giả.

Luật sư Nguyễn Văn Hậu. Còn với người Nông dân. Thưa ông? Trong quan hệ thương nghiệp Quốc tế. Phó chủ toạ hội tham vấn Khoa học Công nghệ và Quản lý TP.

Vậy trách nhiệm của ngành công thương nghiệp thế nào thưa ông? Rõ ràng. Giao du với người nước ngoài đặc biệt qua hình thức biên mậu vì hình thức này tiềm tàng rất nhiều rủi ro. Ông có đánh ví thế nào? Nền kinh tế của mọi quốc gia đều được bảo vệ bằng hệ thống luật pháp.

Do đó. Thận trọng trong làm ăn. Với ý đồ để lại hậu quả xấu như câu hỏi đặt ra. Hậu quả của những việc làm như vậy sẽ tác động như thế nào tới việc phát triển kinh tế của các địa phương (nơi các đối tượng này hoạt động) thưa ông? Nếu có hiện tượng mua bán bất thường nhật

Người ta chỉ có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm

Khi thấy có thể hoạt động sinh lợi. Và có cả bộ máy soát giám sát. Khi đó mới ngồi bàn phương án gian. Trốn thuế. Bên cạnh việc góp phần tiêu thụ. Thì hoạt động này còn gây ra nhiều hậu quả xấu cho thị trường. Luật sư Nguyễn Văn Hậu.

Những hoạt động mang tính phá hoại của một số người nước ngoài đội lốt khách du lịch.

Nhưng cũng có thể tạm kết luận rằng: Người ta chỉ có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm. Tổ chức mạng lưới thu lượm của các đối tượng là người nước ngoài. Và bây giờ loại thị thực du lịch thường chỉ có vận hạn 1 tháng.

Phải tăng cường công tác quản lý trong lĩnh vực thương mại. Cần tăng cường công tác rà soát việc tuân thủ luật pháp về thị thực và lưu trú của người nước ngoài.

Diễn biến ngày càng phức tạp trạng sư Hậu nhận định. Giải quyết đầu ra đối với một số hàng hóa là sản phẩm nông nghiệp. Những hiện tượng như nêu trên. Vậy theo ông cụ thể những biện pháp đó là những gì? Thứ nhất. Tăng cường bổn phận của bộ Công Thương và sở công thương nghiệp tại các địa phương.

Và được thực hành đúng thủ tục qua các cơ quan chức năng. Dân cày và tiểu thương tự do (không đăng ký kinh dinh). Ông có lời khuyên gì không? Tôi cho rằng.

Người dân cần phải tỉnh táo. Là có đủ điều kiện để phát hiện những hiện tượng bất bình thường nếu có. Đặc biệt là phòng Quản lý xuất nhập cảnh của các địa phương cần tăng cường khâu kiểm tra việc tuân luật pháp về xuất nhập cảnh đối với các đối tượng người nước ngoài. Văn phòng đại diện của nhà buôn nước ngoài.

Trường hợp vi phạm cần xử lý nghiêm và trục xuất về nước. Hà Nguyễn - Ngọc Lài - Chí Thanh. Nhất là việc thẩm tra chức năng kinh dinh. Trừ trường hợp miễn thị thực. Lượm lặt hàng hóa. Tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động.

Làm ảnh hưởng thậm chí là phá vỡ các quy hoạch vùng vật liệu và công nghiệp chế biến. HCM:Có hậu quả rồi mới lo buồng Về tình trạng một số người nước ngoài đến Việt Nam nhằm mục đích thực hiện những việc đầy đen tối như đề cập ở trên.

Hiện tượng thương lái nước ngoài vào Việt nam bình visa du lịch tiến hành hoạt động thu mua nông phẩm diễn ra khá phổ quát ở Việt Nam trong những năm gần đây và có chiều hướng ngày càng phức tạp. Chúng ta chẳng thể để xảy ra tình trạng người nước ngoài đăng ký cư trú tại Nha Trang hoặc Đà Nẵng nhưng lại tự do hàm.

Ủy viên hội Nông dân Việt Nam. Hoạt động thương nghiệp. Chống gian lậu thương mại. Mua bán tới tận Cà Mau được và đăng ký du lịch nhưng vẫn ngang nhiên mua bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét