Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Trải nghiệm Audi tại chia sẻ ngay đường đua F1.

Năm nay

Trải nghiệm Audi tại đường đua F1

Chương trình được kéo dài ra 16 ngày và đón 1. Dùng phanh. Chương trình lái thử xe năm nay tập trung vào việc thử nghiệm tốc độ của hệ thống quattro.

Song song hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về chiếc xe của mình cũng như kỹ năng tài xế. Bẻ lái. Theo đó có 36 khách hàng mua xe và đặt 100% số tiền của xe Audi trong triển lãm sẽ được mời dự chương trình lái thí điểm xe thể thao tại Ấn Độ. Việt Nam là đoàn khách nước ngoài trước nhất tham dự chương trình này tại Ấn Độ. Đây là chương trình mà Audi đã công bố tại kỳ Motorshow 2013 vừa qua.

Hơn 50 khách mời của Audi Việt Nam từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã lái thử và trải nghiệm tốc độ trên đường đua F1 Buddh gần New Delhi (Ấn Độ). Rohitaaz Kumar – cựu quán quân giải đua off-road Ấn Độ và Ameya Walavalkar – một người thuần thục về Audi.

Theo Audi Việt Nam. Chương trình đã thu hút được 400 người tham gia và kéo dài 12 ngày. Tất cả đều được những tay đua chuyên nghiệp của đường đua F1 Ấn Độ hướng dẫn.

000 người. Những huấn luyện viên của chương trình trải nghiệm bao gồm ông Aditya Patel – tay đua đã thắng giải đua 24h Nurburgring vào năm 2012. Đoàn Việt Nam tham gia sự kiện của Audi tại Ấn Độ Ngày 9/12.

Trong sự kiện năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét