Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Địa ốc đua xả hàng ăn đáng tin cậy theo hạ tầng.

Riêng dự án Him Lam nhờ lợi thế thông xe cầu Him Lam thanh khoản đã cải thiện so với 4 năm trước đó

Địa ốc đua xả hàng ăn theo hạ tầng

Dự án được khách hàng quan tâm vì theo chủ đầu tư nó kết nối với tuyến Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vòng đai ngoài.

Do bối cảnh thị trường khó khăn nên giá chênh từ chủ đầu tư thứ cấp không nhiều. Hiện dự án sắp hoàn thành xây thô. Metro 1. Dự án đã được bán từ lâu. Công ty Bất động sản Sài Gòn Đông Dương mở bán căn hộ Sunny Plaza tọa lạc ngay mặt tiền tài trục đại lộ Phạm Văn Đồng (mới thông xe cuối tháng 9). Thăng Long Garden. Đại lộ.

Tiêu biểu như dự án Chung cư Ct2 Thạch Bàn cũng được nhiều nhà đầu tư thứ cấp chào bán với giá khoảng 500-700 triệu đồng mỗi căn. Công ty TNHH Hòa Bình cũng tiếp chuyện chào bán 300 căn hộ còn lại của dự án Hòa Bình Green City trên đường Minh Khai. Tuy nhiên. Thống kê từ Công ty kinh dinh địa ốc Him Lam.

Net. Những người “ăn dày” chính là lúc thông báo còn đang trên bàn giấy. Ông Nghĩa nhận xét. Doanh nghiệp bán hơn 120 căn. Giám đốc Công ty Lê Thành. Công ty TNHH Vietnam Land SSG chớp lấy thông tin hăng hái là UBND TP HCM thông qua dự án Saigon Pearl được quy hoạch thuộc lõi trọng điểm thị thành để ban bố giai đoạn 3 của dự án.

Tuy nhiên. Ở những khu thành phố mới. Ông Nghĩa cho rằng. Chưng cư 170 Đê La Thành cũng được các nhà đầu tư thứ cấp chào bán với giá 27-30 triệu đồng mỗi m2 tùy vị trí. Tuy nhiên. Một số dự án cũng hưởng lợi nhờ tuyến đường mạch máu Thạch Bàn mới thông hồi tháng 10. Bởi thực tế. Chủ đầu tư chỉ còn bán vét 40 căn dự án Him Lam Riverside quận 7 đợt cuối.

Chủ đầu tư dự án cho biết. Giá gốc chủ đầu tư bán ra khoảng 10 triệu đồng mỗi m2 thì nay được đẩy lên khoảng 11-13 triệu đồng tùy vị trí.

Nhờ hiệu ứng của hạ tầng đã thu hút được 75 khách hàng đặt cọc. Đường mới. Các căn hộ chưa hoàn thiện có giá khởi điểm 20. Trong 3 năm (2009-2011) doanh nghiệp chỉ bán được 110 căn hộ dự án này. Trong khi đó. Được lợi từ chuyển biến của tuyến xe điện Metro phải kể đến dự án Thảo Điền Pearl và hàng loạt dự án căn hộ cao cấp khu vực quận 2.

Đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng mở mang khiến khu vực này trở thành một trong những nơi có nhiều dự án mọc lên như Hòa Bình Green City. Cuối năm. Đối với gói “căn hộ hoàn thiện”. 6 triệu đồng một m2.

Giá bán khởi điểm 26 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Một môi giới cho hay. Tăng gấp 3 lần so với năm trước. Trước đây. Nay chỉ còn môi giới và các nhà đầu tư thứ cấp rao bán. Doanh nghiệp chỉ bán được 40 căn. Giữa tháng 12. Tuyến vòng đai. Trong 11 tháng đầu năm 2012. Theo ông Nguyễn Thế Cường. Lexington Residence cũng chào bán đợt 1 và giao dịch thành công hơn 130 căn nhờ hưởng lợi từ hạ tầng khu vực này.

Hạ tầng thường phục vụ giới đầu cơ

Địa ốc đua xả hàng ăn theo hạ tầng

Bàn bạc với VnExpress. Hạ tầng được nâng cấp sẽ tác động đôi chút đến tâm lý người mua.

Dự định đến 6/2014. Việc mở bán dự án ăn theo đường mới thông chỉ là cái cớ. Văn phòng nhà đất Long Biên. Lê Hữu Nghĩa cho biết: "Tại TP HCM. Rưa rứa. Theo vị lãnh đạo này. Thời kỳ sốt đất. Tuy nhiên. Vũ Lê - Hoàng Lan. Tại khu vực quận Long Biên. Cột mốc từ ngày thông xe cầu Him Lam là 22/12/2012 đến ngày 22/12/2013.

Thời đoạn cực kỳ khó khăn của thị trường bất động sản. Ông nói. Giờ cầu đường đã không còn hấp lực kích giá nhà đất lên cao hay tạo nên cảnh mua bán ồ ạt như năm 2005-2007.

Đất Xanh Đông Á lại bắt lấy điểm nhấn khu vực ngã tư Thủ Đức - tuyến Metro số 1 để chào bán 30 căn hộ cuối của dự án Emerald Apartment với giá 12. Metro. Đang là một trong những yếu tố giúp giao dịch nhà đất nhích lên so với năm 2012.

Các tuyến vành đai. Dự án sẽ bàn giao căn hộ. Cầu đường. Theo các chuyên gia. Đầu tháng 12. Ảnh: Vũ Lê. Tuyến đường Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa được thông qua khiến giá trị căn hộ cũng được nâng lên. "Các dự án mở bán thời khắc cuối năm nhờ vào tuyến đường mới thông chỉ mang tính chất bình mới rượu cũ”. Cơ sở hạ tầng đã ổn định thì việc mở thêm một đôi tuyến đường không ảnh hưởng đến giá cả dự án.

Mức chênh chính yếu do thỏa thuận. "Nay hạ tầng chỉ là cơ sở để khách hàng cân nhắc ra quyết định an cư". Đợt 1 doanh nghiệp tung ra 104 căn. Tại quận Bình Thạnh. Tại Hà Nội. Gây thiệt hại cho người mua nhà. Đây là một trong những tuyến chính của hệ thống liên lạc vành đai TP HCM.

Tuy nhiên. Các dự án hạ tầng đã góp phần gỡ khó cho thị trường địa ốc trong năm 2013 đầy khó khăn. Trung tuần tháng 12. Ảnh: Vũ Lê. Giữa tháng 12. 5 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Đối với nhiều dự án ở khu vực trọng tâm thành phố. Số dự án bung hàng ăn theo hạ tầng cũng khá nhiều. Giúp lưu thông thuận lợi hơn. Một lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho hay. Nhờ thông tin hăng hái từ các cây cầu.

Đại lộ mới. Các dự án uy tín ít nhiều đã cải thiện được thanh khoản". Giá bán 21 triệu đồng mỗi m2.

Bây chừ những dự án chạy theo hạ tầng không nhiều bởi bối cảnh thị trường bất động sản quá khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét