Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bài trí phòng khách hợp phong sân vườn công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp đồ nội thất sang trọng thủy

Phòng khách là nơi mô tả sự trải qua, thịnh vượng của gia đình.

Mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng trong cách xếp đặt, bài trí phòng khách. Tuy nhiên, phòng khách đẹp và hợp phong thủy chẳng thể thiếu một số yếu tố sau:

 Tính độc đáo 

Phòng khách phải mang đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa trong trang hoàng thẩm mỹ hoặc diễn tả những trải nghiệm đặc biệt, những thành công trong lĩnh vực mà chủ nhà gắn bó. Tỉ dụ,   biệt thự kiến trúc nhà lệch tầng đẹp nội thất nhà sang trọng   nếu gia chủ là một lái buôn thành đạt trong ngành đồ gỗ thì ở nơi trang trọng nhất tại phòng khách có thể đặt một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật bằng gỗ quý. Điều

Thiet ke noi that chung cu

này vừa biểu đạt kỹ thuật khéo léo# của nghệ nhân, vừa chất chứa giá trị độc đáo của ngành nghề riêng.

 Tính   nhà ống kiến trúc cổng nhà đẹp nội thất sang trọng   hài hòa của các nhân tố tương phản 

Không gian nội thất nên mở rộng, hướng ra cảnh quan bên ngoài và đảm bảo tính riêng tư. Các sản phẩm trang hoàng nên mang dáng dấp cựu truyền, thanh tao cũng như dễ kết hợp với các loại vật dụng tiện nghi đương đại. Ngoài ra, bạn hãy dùng đồ trang trí làm từ tự nhiên và an toàn cho môi sinh.

Phòng khách là nơi rất dễ mất cân bằng phong thủy vì thẳng tính phải đón nhận các luồng năng lượng khác nhau đi qua. Để giữ cho nơi này luôn tràn trề năng lượng lành mạnh và thịnh   nhà văn phòng kiến trúc nhà đẹp nhỏ nội thất sang trọng   vượng, bạn có thể tham khảo một số cách duy trì sự lưu thông của Khí (năng lượng hăng hái) và giải trừ Tà khí (năng lượng thụ động) như sau:

- Làm mới các mảng tường: Các mảng tường có vai trò mang màu sắc chính cho căn phòng, đồng thời cũng là nền nã lớn cho các vật dụng. Do đó, những sắc thái tươi sáng của màu ghi, be, xanh ngọc, xanh lam… Điều này còn được xác định một phần bởi tháng ngày năm sinh của bạn.

-

Xay nha dep

Bố trí lại nội thất: Khu vực tiếp khách nên ở tầng trệt và không nên đối diện trực tiếp với cửa chính. Lý tưởng nhất là có một khu tiền sảnh hoặc bức bình phong trước khi bước vào phòng.   phòng ăn kiến trúc nhà phố đẹp nội thất phòng ngủ sang trọng   Để các vị khách có cảm giác được chào đón, không nên đặt đồ nội thất quay lưng ra cửa trước. Thay vào đó, ghế sô pha nên có vị trí lưng tựa tường, hoặc có chiếc bàn vững chãi với tầm nhìn ra cảnh quan.

Phòng khách là không gian mang tính âm nên ghế phải có lưng tựa vững vàng. Đồ nội thất nên sắp đặt sao cho cả người dùng lẫn các nguồn năng lượng đều có thể di chuyển dễ dàng, phòng cần thoáng khí và đón nhận thật nhiều ánh sáng dữ.

Để phòng khách luôn mới mẻ, bạn nên đổi thay cách bố trí nội thất sáu tháng một lần. Vị trí các vật dụng trong phòng cần được xác định bởi la bàn phong thủy. Hướng đặt đồ nội thất có ảnh hưởng đến chừng độ sức khỏe, ái tình, sự sung túc của bạn, nên hãy tham khảo   nhà lô phố kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp nội thất nhà sang trọng   thêm quan điểm chuyên gia cho riêng trường hợp của bạn.

Điểm quan yếu nữa của phòng khách là cung tài lộc. Theo phong thủy, nếu có một cánh cửa nào nằm ở cung này sẽ dẫn đến việc mất dần sự thịnh vượng. Hãy lưu ý điều này khi xem xét mua nhà hoặc thiết kế nhà mới.

 trang hoàng sinh động: bạn có thể tham   phòng vệ sinh bảng giá quảng cáo kiến trúc nhà đẹp trang trí nội thất sang trọng   khảo những cách sau 

  

- Hoa tươi, vòi nước trang hoàng hoặc bể cá, bởi nước sẽ cuộn sự giàu có.

- Khuyến khích vật nuôi vì chúng tăng năng lượng hăng hái do tạo nên niềm vui tiêu khiển và lòng thương sinh vật.

-

Thiet ke nha o

Những tranh ảnh diễn đạt hạnh   trần nhà kiến trúc nhà đẹp cấp 4 sang trọng với nội thất gỗ sồi   phúc.

- Gương, bức bình phong và đá tinh thể thạch anh: có tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ và bảo toàn khí.

 đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ 

Sự phứa sẽ ngăn trở và phá vỡ sự lưu thông của khí. Điều này sẽ phá hỏng không gian sống thoải mái, an toàn của bạn. Việc dọn dẹp nên được thực hiện một cách nhẫn nại, chí ít mỗi tuần một lần.

Một phòng khách lưu giữ năng lượng tích cực của sự tươi vui và tiêu trừ năng lượng bị động của bề bộn sẽ chào đón may mắn và thịnh vượng vào nhà bạn.

 Theo TTVN 

 Từ khóa :  trang trí, nhà đẹp, phong thủy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét