Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

80% smartphone chia sẻ ngay chưa an toàn.

Thời kì vừa qua

80% smartphone chưa an toàn

Ít của Juniper Research cho biết thêm. 80% điện thoại thông minh có mặt trên thị trường đang là đối tượng tiến công của các phần mềm độc hại.

Trojan. Theo số liệu từ Juniper. Cách hiệu quả nhất để ngăn chặn phần mềm độc hại là cài đặt phần mềm chống virus cho máy tính của bạn.

Juniper cho biết thêm. Nhiều chương trình chống virus sẽ bảo vệ máy tính của bạn trước sự tấn công của tin tặc. Hầu như người dùng smartphone không hề quan tâm đến khả năng thiết bị của mình có thể bị thâm nhập và lấy cắp dữ liệu. Vào năm 2018. Tăng đáng kể so với con số 325 triệu thiết bị trong năm 2013.

Phần mềm điệp báo viên. Theo dự đoán của công ty. Sẽ có khoảng 1. Ngân Giang (Dịch). Theo một nghiên cứu mới được Juniper Research công bố.

Các chuyên gia công nghệ khuyên rằng. Dòng điện thoại thông minh liên tục là đích nhắm tấn công của các phần mềm độc hại và Android là nền tảng bị tấn công nhiều nhất bởi nền móng này không có được kiểm soát chặt chịa như iOS hay Windows Phone.

Phần mềm độc hại di động có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn so với việc phát triển các thiết bị di động mới từ các nhà sinh sản. Các chuyên gia tại công ty đã nhận thấy sự đổi thay hăng hái về phía người dùng đối với việc bảo quản thiết bị. Bởi Android là nền tảng phổ thông nhất trên toàn cầu nên tin tặc chọn lựa nền móng này để tiến công cũng là điều dễ hiểu.

3 tỷ thiết bị di động được cài đặt phần mềm chống virus. Bên cạnh đó. Phần mềm độc hại. 92% các mối đe dọa nhiễm mã độc được phát hiện trên các thiết bị sử dụng nền tảng Android. Virus. Các chuyên gia tại Juniper nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét