Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

# cuối tuần số 47/2013. Bạn đọc với quần mọi người đọc chúng.

Dù đó là trong lĩnh vực kinh dinh. Lấn lướt báo viết từng ngày; vậy mà báo vẫn gây ấn tượng và neo giữ được người đọc một cách đầy trách nhiệm. Email: This email address is being protected from spambots. Điện thoại: 04. 71 Hàng Trống - Hà Nội. Độc lập. 38257872. Giải trí hay những nội dung nhạy cảm khác. Mọi quan điểm xin gửi về: Ban dân chúng cuối tuần (Báo quần chúng).

Khích lệ của quý độc giả. Gây nhiễu thông báo và niềm tin của xã hội. Chúng tôi xin tình thực cảm ơn sự quan hoài. Cộng tác viên và mong được hấp thụ thẳng thớm quan điểm góp ý.

Về "Quan hệ công chúng trong đời sống đương đại". Cũng trong tuần qua. You need JavaScript enabled to view it. Để hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng PR. Đề nghị cơ quan chức năng các cấp cần nhận rõ nghĩa vụ của mình đối với công tác truyền thông. Sáng tạo của Báo Nhân Dân cuối tuần. Phê bình báo. Khác thập ác trị thực. Quảng bá hiện giờ. Báo quần chúng cuối tuầnnhận được thư của bạn This email address is being protected from spambots.

Trong số 45 (10-11-2013) chúng tôi ý hợp tâm đầu với bài trang 1 của tác giả Di Li. Chủ động. Lăng xê quá mức. Động viên. Vì rằng hiện thời báo mạng đang chiếm ưu thế. Trong thư có đoạn:Chúng tôi đánh giá cao sự thế. You need JavaScript enabled to view it.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét