Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

LienVietPostBank ký mới nhất kết thu hộ tiền điện.

LienVietPostBank kỳ vọng sẽ mở rộng được khuôn khổ và phương thức tính sổ hóa đơn tiền điện đến với đông đảo người dân

LienVietPostBank ký kết thu hộ tiền điện

Theo đó. Ngày nay. LienVietPostBank sẽ triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh.

LienVietPostBank và EVN SPC cam kết phối hợp khai triển và mở rộng dịch vụ thu hộ tiền điện đối với các các khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa sử dụng điện của tổng công ty này phê chuẩn 3 kênh chính: kênh tại quầy giao du NH.

LienVietPostBank đã ký giao kèo thu hộ tiền điện với Công ty Điện lực Bình Dương - đơn vị thuộc EVN SPC trong việc khai triển thử nghiệm dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. LienVietPostBank đang khai triển việc mở trương mục cá nhân chủ nghĩa và phát hành thẻ ATM cho khách hàng trên hệ thống bưu cục rộng khắp đến cấp xã.

Cũng tại buổi lễ. 000 bưu cục và điểm Bưu điện - Văn hóa xã của Vietnam Post). Mobile Banking. Các bưu cục và điểm Bưu điện - Văn hóa xã; kênh NH điện tử của LienVietPostBank (Internet Banking. ATM…) và kênh thu tại nhà thông qua đội ngũ hợp tác viên. Mang đến cho khách hàng dịch vụ “tại nhà”. Bên cạnh việc tận dụng lợi thế của NH có mạng lưới hoạt động lớn nhất trên cả nước (hơn 70 điểm giao tế NH và hơn 10.

Tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán hóa đơn qua các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Thông qua hợp đồng này. Thành thuộc EVN SPC qua 3 kênh trên. Với việc phá hoang qua 3 kênh kể trên. Song song NH cũng đang hướng tới mở rộng phạm vi hiệp đồng để tiến tới khai triển dịch vụ thu hộ tiền điện trên toàn quốc trong thời kì sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét