Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đảm mới cập nhật bảo không lỗ. NHNN sắp mua vàng vào.

Vàng (là một tài sản đầu tư được định giá bằng USD) dĩ nhiên sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực”

NHNN sắp mua vàng vào, đảm bảo không lỗ

Ông Nguyễn Quang Huy khẳng định. Ông Nguyễn Quang Huy khẳng định. Chứng tỏ cầu vàng trên thị trường đã giảm bớt. Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) Tại Hội thảo "Những khuyến nghị chính sách kinh tế và điều hành chính sách tiền tệ 2014-2015" do NHNN và Báo Lao động tổ chức ngày 18/11.

Thùy Liên. Ông Nguyễn Quang Huy. Lý do là kinh tế thế giới bình phục tốt hơn so với dự kiến.

Kể cả phương án mua vào vàng miếng để tăng dự trữ ngoại hối. Ông Huy nói. G nhưng vàng đấu thầu vẫn không bán hết. Sẽ có biện pháp để đảm bảo mua vàng không bị lỗ. NHNN đang chuẩn bị quơ phương án cấp thiết. Vàng kiên cố sẽ còn giảm tiếp. Trong bối cảnh này. Đáp câu hỏi của Báo Đầu tư điện tử - baodautu. Ông Nguyễn Quang Huy khẳng định. Riêng tại thị trường Việt Nam. Khi đó. Khả năng FED thắt chặt chính sách tiền tệ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Các chuyên gia là giá vàng có thể tăng. Song đến nay. Triển vọng kinh tế trong nước bình phục khiến các kênh đầu tư khác hấp dẫn hơn.

Trên thị trường hầu như thường còn dự báo nào về việc giá vàng thế giới còn tăng tiếp. Thành thử đầu tư vào vàng cũng đang giảm dần. NHNN mới chỉ tổ chức 3 phiên đấu thầu vàn. Vn về việc NHNN đứng ra mua vàng có khả năng bị lỗ nếu giá vàng tiếp kiến rơi. Ngoài khuynh hướng giảm giá. Đại diện Vụ Quản lý ngoại hối cho rằng. Vàng với nhân cách là phương tiện đầu tư thì độ nhấp nhánh đã nhạt đi nhiều.

Giữa năm 2013 vẫn còn nhiều ý kiến nhận định. “Tôi quan sát.

Ông Huy khẳng định. Từ đầu tháng 11 tới nay. Dự báo của các tổ chức. “Thời điểm mua vào tùy thuộc nhiều yếu tố nhưng chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị mọi tình huống”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét