Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Home Credit đã làm mới tài trợ 400 triệu đồng cho bệnh nhân mổ tim.

Nói về hoạt động kinh dinh

Home Credit tài trợ 400 triệu đồng cho bệnh nhân mổ tim

Chương trình được triển khai từ năm 2010 và tính đến thời khắc ngày nay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng cũng không ngoài mục đích mang đến nhịp cho những người dân có thu nhập nhàng nhàng có điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Bên cạnh đó. Trong đó có thể kể đến chương trình “Bạn tôi – Người vượt khó” kết hợp với báo tuổi xanh với tổng tổn phí tài trợ trên 3 tỷ đồng.

Hướng dẫn họ cách nâng cao chất lượng cuộc sống phê duyệt việc quản lý tiêu một cách hiệu quả hơn. Bản thân tôi cũng như Home Credit cảm thấy mừng và ấm áp khi được san sẻ gánh nặng trên vai những người dân nghèo.

Home Credit thẳng khai triển nhiều hoạt động tài trợ giáo dục. Được chứng kiến cuộc sống của họ đang từng ngày tốt hơn”. Home Credit đã trao hơn 500 suất học bổng cho các em học trò nghèo trên khắp mọi miền giang sơn. Ông Friedrich Weiss – TGĐ Home Credit san sớt “Hỗ trợ chăm lo sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng sống cho người dân sở tại là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Home Credit từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nâng cao kiến thức cho đời trẻ Việt Nam. Giúp các em có thêm điều kiện đến trường và trang trải học phí. Home Credit cũng thẳng thớm kết hợp với các địa phương tổ chức các buổi Hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho nữ giới. Ngoài các chương trình tài trợ trông nom sức khỏe cho bệnh nhân nghèo.

Chúng tôi muốn được chung tay sẻ chia với những khó khăn về bệnh tật mà người dân nghèo Việt Nam đang phải chịu đựng. Trong khả năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét